คยอลคยอง ชี้แจงถึง ข้อพิพาทเกี่ยวกับสัญญา กับ Pledis และ ต้นสังกัดจีน

ตามที่มีประกาศของ Pledis Entertainment เกี่ยวกับคดีฟ้องร้อง คยอลคยอง เนื่องจากการผิดสัญญา ทางด้าน คยอลคยอง ก็ได้ปล่อยคำชี้แจงของเธอ ในแอคเคาท์ Weibo ของเธอแล้ว

 

โดย คยอลคยอง ได้โพสต์ข้อความชี้แจงของเธอเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งระบุไว้ดังนี้

“เนื่องจากปัญหาร้ายแรงมากมายในช่วงระหว่างขั้นตอนการประสานงาน และการพิจารณาอย่างรอบคอบเกี่ยวกับการพัฒนาอาชีพของฉัน ฉัน คยอลคยอง ได้ส่งคำร้องอย่างเป็นทางการในการยุติสัญญาศิลปินไปยัง Pledis Entertainment และ XCSS Entertainment เมื่อวันที่ 10 กันยายน ปี 2019 ที่ผ่านมา

ฉันเคยคิดว่าทั้งสองฝ่ายควรแก้ไขตามกฎหมายด้วยตนเอง และฉันไม่ต้องการให้เรื่องส่วนตัวรบกวนทุกคน แต่เนื่องจากสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น ฉันต้องเผชิญหน้าและแก้ไขมัน

ฉันไม่ต้องการโต้แย้งเกี่ยวกับสิ่งที่ถูกและผิดอีกต่อไป ทั้งหมดที่ฉันทำได้คือการทำงานอย่างหนักในทุกสิ่งที่ฉันทำ ปรับปรุงตัวเอง แสดงให้ทุกคนเห็นถึงโปรเจ็คท์ที่ดีขึ้น และไม่ทำให้คนที่รักและไว้วางใจฉันผิดหวัง ฉันขอขอบคุณบริษัททั้ง 2 บริษัทสำหรับความใจดีของพวกเขาที่ผ่านมา และฉันหวังว่าทุกๆ ฝ่ายจะดีขึ้นในอนาคต”

คยอลคยอง ได้ปรากฏตัวในรายการ Produce 101 ในปี 2016 และได้เดบิวท์เป็นส่วนหนึ่งของวงโปรเจ็คท์ I.O.I หลังที่มีการแยกวงของ I.O.I เธอได้เดบิวท์ในวงเกิร์ลกรุ๊ป วง PRISTIN ซึ่งได้ยุบวงไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG zhou.jieqiong 

  บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ