BTS เตรียมปล่อย วิดีโอการศึกษาใหม่ ใน Learn Korean With BTS

หนุ่มๆ BTS กำลังก้าวเข้าสู่อาณาจักรแห่งใหม่ ในอาณาจักรการศึกษาภาษาเกาหลี! กับ Learn Korean With BTS

 

ในวันนี้ (23 มีนาคม 2020) ทาง Big Hit Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า หนุ่มๆ BTS กำลังจะปล่อยซีรีส์คลิปวิดีโอสั้นๆ ที่จะช่วยให้แฟนๆ เรียนรู้ภาษาเกาหลี

คลิปวิดีโอในชื่อ Learn Korean With BTS กำลังจะใช้วิดีโอที่มีอยู่ก่อนจากรายการวาไรตี้ของหนุ่มๆ BTS ในรายการ Run BTS! และเนื้อหาออนไลน์ของพวกเขา (เช่นคลิป Bangtan Bomb และ BTS Episode) เพื่อสอนให้แฟนๆ ใช้คำและวลีภาษาเกาหลีที่เหล่าเมมเบอร์ BTS ใช้บ่อยๆ โดยแต่ละคลิปวิดีโอนั้น จะมีความยาวประมาณสามนาที และเป็นบทเรียนสั้นๆ เกี่ยวกับวลี และไวยากรณ์ภาษาเกาหลี

 

ในคลิปวิดีโอใหม่นั้น จะปล่อยออกมาให้ชมฟรี ผ่านทางแอพพลิเคชั่นชุมชนแฟนคลับของ Big Hit อย่าง Weverse ที่จะเริ่มปล่อยในวันที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 14.00 น. (เวลาเกาหลี) ซึ่ง 3 ตอนแรก จะปล่อยให้ชมได้ทันที และในตอนนี้ทาง Big Hit Entertainment มีแผนที่จะปล่อยคลิปทั้งหมด 30 ตอน

 

ตามที่ทางต้นสังกัดได้ระบุ Learn Korean With BTS ถูกสร้างขึ้นด้วยความช่วยเหลือของเหล่านักวิจัยจาก Korea Language Contents Institute (KOLCI) และเหล่าอาจารย์จากมหาวิทยาลัย Hankuk University of Foreign Studies

 

ทาง Big Hit Entertainment ได้ระบุว่า “ด้วยความนิยมของ K-POP และคอนเทนท์วัฒนธรรมเกาหลีในปัจจุบัน ความต้องการในการเรียนรู้ภาษาเกาหลีมีมากขึ้น เราจึงได้มีแผนที่จะทำคอนเทนท์การศึกษาภาษาเกาหลีขึ้น เพื่อหวังว่าจะทำให้มีการเข้าถึงคอนเทนท์ของ K-POP มากขึ้น”

ทางต้นสังกัด ยังได้บอกอีกว่า “เราหวังว่า การเรียนภาษาเกาหลีนี้ แฟนๆ ทั่วโลกจะสามารถเชื่อมเพลงของศิลปินของเราได้อย่างลึกซึ้ง และเพลิดเพลินกับเนื้อหาที่หลากหลายยิ่งขึ้น”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณทวีตจาก Twitter bts_bighit 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ