แทยอน Girls’ Generation เขียนข้อความถึงคุณพ่อ และขอบคุณทุกคนสำหรับการซับพอร์ต

แทยอน Girls’ Generation ได้เปิดใจ เกี่ยวกับการจากไปของคุณพ่อของเธอ และขอบคุณทุกคนสำหรับการสนับสนุน

 

เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา คุณพ่อของ แทยอน ได้จากไปอย่างสงบ ซึ่งทาง SM Entertainment ได้ออกมายืนยันข่าวแล้ว และประกาศว่า แทยอน จะเลื่อนการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ของเธอออกไปก่อน

ซึ่งตามเดิมแล้ว ซิงเกิ้ลใหม่ของ แทยอน ในเพลง Happy จะปล่อยออกมาเพื่อฉลองวันเกิดของเธอ  แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงได้เลื่อนการปล่อยเพลงออกไป เพื่อที่เธอจะได้อยู่กับครอบครัวของเธอ

ในวันนี้ (13 มีนาคม 2020) แทยอน ได้ใช้ช่องทางในอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อเปิดใจพูดเกี่ยวกับ คุณพ่อของเธอ และแสดงความขอบคุณทุกคน ที่ได้แสดงความรัก และการสนับสนุนถึงเธอ โดยได้ระบุไว้ว่า

 “ฉันอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้ง ไปถึงทุกคนที่ส่งข้อความแสดงความยินดี และข้อความปลอบใจ เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2020 ผู้คนนับไม่ถ้วนมาหาฉัน โอบกอดฉันด้วยความอบอุ่น และตบหลังฉันด้วยความปลอบใจ

ฉันจะเก็บความรักอันลึกซึ้งนี้ไว้ในอ้อมกอดของฉันและใช้ชีวิตที่ดีต่อไป ถึงทุกคนที่เข้ามาหาฉันทันที และถึงคนที่ส่งกำลังใจมาจากที่ไกลๆ ฉันขอให้ทุกคนเข้าใจว่า ฉันไม่สามารถตอบกลับทุกคนถึงความขอบคุณทีละคนได้

สำหรับฉันและครอบครัว วันที่ 9 มีนาคม จะเป็นวันที่พวกเราไม่มีวันลืม คุณพ่อของฉัน ได้อยู่กับฉันตั้งแต่วันแรก ในตอนที่ฉันได้ก้าวเข้าสู่วงการเพลงครั้งแรกในตอนที่ฉันยังเด็ก เขาจะสตาร์ทรถก่อนที่ฉันจะขึ้นรถ และจะเป็นแบบนี้เสมอสำหรับลูกสาวของเขา แม้ว่าในตอนนี้ ฉันมั่นใจว่า เขาจะก้าวไปข้างหน้าก้าวหนึ่งก่อนพวกเราทุกคน ฉันเชื่อว่า เขากำลังมองดูพวกเขาจากที่ดีๆ และกำลังติดตามดูเราเสมอ

สุดท้าย ฉันอยากจะขอบคุณทุกคน ที่ทำได้ดีที่สุด และแสดงความเป็นห่วงฉัน และพ่อ! ฉัน แทยอน รักพ่อมากนะคะ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG taeyeon_ss 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ