วี BTS แชร์ความคิดถึงการมีส่วนร่วมในเพลง OST ละคร Itaewon Class ที่เรียบเรียงด้วยตัวเอง

วี BTS ได้แชร์ความตื่นเต้นของเขา เกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในเพลงประกอบละครฮิตของ JTBC อย่างเรื่อง Itaewon Class

 

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา มีการคอนเฟิร์มว่า วี กำลังจะมีส่วนร่วมในเพลงประกอบละครฮิตอย่าง Itaewon Class ที่เพื่อนรักของเขาอย่าง พัคซอจุน ได้รับบทเป็นนักแสดงนำชายของเรื่อง ซึ่งเพลงนี้ วี BTS ได้เรียบเรียงด้วยตัวเองด้วย

โดยเพลงดังกล่าวมีชื่อว่า Sweet Night เป็นเพลงที่อธิบายว่า เป็นเพลงอินดี้ป็อปหวานๆ ฟังสบายๆ ซึ่งเน้นไปทางเสียงกีต้าร์อะคูสติก

ก่อนที่เพลงนี้จะถูกปล่อยออกมาในวันนี้ (13 มีนาคม 2020) วี ได้พูดเกี่ยวกับประวัติของเขา กับ Itaewon Class ฉบับดั้งเดิมในเว็บตูน และความรู้สึกของเขา เกี่ยวกับการได้มีส่วนร่วมในเพลงประกอบละคร

วี ได้บอกว่า “ผมได้อ่านเว็บตูนเรื่อง Itaewon Class มาก่อนที่จะได้ดูละครครับ” และได้บอกต่อว่า “และผมจำได้ว่า ผมสนุกกับการอ่านมาก ในขณะที่ยังได้เรียนรู้บทเรียนชีวิตจากเนื้อเรื่องด้วยครับ”

เขาได้เล่าให้ฟังว่า “คาแรกเตอร์ของ พัคแซรอย ได้ทำให้ผมประทับใจมาก และผมก็ชอบเขามาก ผมตื่นเต้นจริงๆ ที่เพื่อนสนิทของผม ที่ผมชอบมากๆ กำลังเล่นบทบาทของ พัคแซรอย”

ไอดอลหนุ่มยังได้บอกอีกว่า “ผมยินดีมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ด้วยเพลงที่ผมได้เรียบเรียงด้วยตัวเอง ผมหวังว่า ทุกคนจะแสดงความรักให้เยอะๆ เลยนะครับ”

โดยเพลง Sweet Night ของ วี จะถูกปล่อยออกมาวันนี้ (13 มีนาคม 2020) เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ ห้ามพลาดจ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก Twitter BTS_twt

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ