บยองชาน VICTON จะนั่งทำการแสดงแทนในงานคัมแบ็กโชว์เคส

บยองชาน VICTON จะนั่งทำการแสดงในระหว่างงานคัมแบ็กโชว์เคสของวง ในคืนนี้ (9 มีนาคม 2020)

 

ในวันนี้ (9 มีนาคม 2020) ทาง Play M Entertainment ได้อัพโหลดคำชี้แจงในแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของวง เพื่ออธิบายว่า บยองชาน ถูกวินิจฉัยว่าเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

โดยทาง Play M Entertainment ได้ออกเอกสารชี้แจงอย่างเป็นทางการแล้ว โดยระบุไว้ดังนี้

 “สวัสดี นี่คือ Play M Entertainment

นี่เป็นประกาศเกี่ยวกับ งานคัมแบ็กโชว์เคสของ VICTON สำหรับมินิอัลบั้มที่ 6 ที่มีกำหนดแสดงในวันนี้ รวมทั้งสุขภาพของเมมเบอร์ของวงอย่าง บยองชาน ด้วย

บยองชานได้ไปที่โรงพยาบาลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่มีอาการปวดบริเวณคอของเขาในขณะที่กำลังฝึกซ้อมสำหรับการคัมแบ็กที่กำลังจะมาถึง เขาได้ถูกวินิจฉัยว่าเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทบริเวณคอ ซึ่งอาการของเขาต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด

ในขณะที่ เขาจะต้องไม่ใช้ความพยายามมากเกินไปในการโปรโมทอัลบั้ม หากเขาได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลในเวลาเดียวกัน แต่แพทย์แนะนำให้เขาระมัดระวังอาการที่รุนแรงมากขึ้น ดังนั้น บยองชานจะนั่งทำการแสดงในงานคัมแบ็กโชว์เคสของ VICTON สำหรับมินิอัลบั้มที่ 6 Continuous  ที่มีกำหนดแสดงในคืนนี้ เวลา 20.00 น. (เวลาเกาหลี)

เราขอให้แฟนๆ ที่กำลังรอชมการแสดงใหม่ของ VICTON ผ่านงานคัมแบ็กโชว์เคสเข้าใจด้วย เราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อมั่นใจได้ว่า อาการของบยองชาน  ไม่แย่ลง และมั่นใจว่า เขาจะรักษาสุขภาพของเขาได้ดี ดังนั้น เขาจะสามารถดำเนินการงานคัมแบ็กโชว์เคส และกิจกรรมอื่นๆ สำหรับอัลบั้มได้... ขอบคุณ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG _c.b.c_1112 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ