KCON, Stray Kids และอีกมากมาย เลื่อน/ยกเลิก งานอีเวนท์ เนื่องจากการระบาดของ COVID-19

อีเว้นท์จำนวนมาก ได้ถูกยกเลิกหรือเลื่อนออกไปเนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการแพร่กระจายของ COVID-19 หรือ โคโรนาไวรัส

 

รวมทั้งประกาศจากทางประเทศญี่ปุ่น ที่ระบุว่า ผู้ที่เดินทางมาจากประเทศจีน และ เกาหลี จะต้องกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน

เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา Super Junior ได้ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตในญี่ปุ่น ที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 25 - 26 มีนาคมนี้ ที่ Saitama Super Arena

Stray Kids ได้เลื่อนคอนเสิร์ตในวันที่ 18 เมษายนนี้ ที่ Star Theatre ประเทศสิงคโปร์ และทาง JYP ยังได้ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตวันที่ 21 - 22 มีนาคมนี้ของหนุ่มๆ ที่ Maruzen Intec Arena ในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นด้วย

งานคอนเสิร์ตใหญ่อย่าง KCON 2020 Japan ที่ประเทศญี่ปุ่น กับรายชื่อศิลปินที่ได้ประกาศเข้าร่วมงาน KCON 2020 Japan ประกอบด้วย fromis_9, TOO, A.C.E, Cherry Bullet, Stray Kids, ASTRO, Oh My Girl, SF9, TWICE, DreamCatcher, OnlyOneOf, JO1, DAY6, VERIVERY, EVERGLOW, PENTAGON, The Boyz, DKB, IMFACT, NATURE, AB6IX, IZ*ONE, LOONA, ONEUS และ TXT ที่ก่อนหน้านี้มีกำหนดในวันที่ 3 - 5 เมษายนนี้ ที่ Makuhari Messe ใน ชิบะ ได้เลื่อนออกไป

หนุ่มๆ AB6IX ได้ประกาศเลื่อนงานคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงของพวกเขาในเดือนเมษายน กับคอนเสิร์ต AB6IX 1st World Tour (6IXENSE) ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีกำหนดให้จัดขึ้นที่ นวร์ก, แอตแลนตา, ชิคาโก, มินนิอาโปลิส, ดัลลัส, ซานฟรานซิสโก และ ลอสแองเจลิส

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG superjunior realstraykids kconjapan ab6ix_official 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ