ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
10vely - 5 มีนาคม 2563 | แก้ไข

คอนเฟิร์ม! Queendom เวอร์ชั่น บอยกรุ๊ป - เผยรายชื่อผู้ร่วมแข่งขันอย่างไม่เป็นทางการ

มีรายงานว่า Mnet กำลังเตรียมตัวสำหรับถ่ายทำรายการ Queendom ในเวอร์ชั่น บอกรุ๊ป ในชื่อรายการว่า “Road to Kingdom” (ชื่อแปลจากภาษาเกาหลี)

 

ในวันนี้ (5 มีนาคม 2020) ทาง Joy News 24 ได้อ้างถึงแหล่งข่าวในวงการจำนวนมาก ที่รายงานว่า รายการ Road to Kingdom จะมีการถ่ายทำรายการครั้งแรกในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน มีนาคมนี้

ตามที่มีรายงาน หนุ่มๆ บอยกรุ๊ปอย่าง ONF, Golden Child, The Boyz, VERIVERY และ TOO อยู่ในช่วงพูดคุยเพื่อทำการแข่งขันในรายการด้วย

แหล่งข่าวจากทาง Mnet ได้แชร์กับ Newsen ว่า “การอัดรายการ Road to Kingdom ครั้งแรก จะเกิดขึ้นในช่วงหนึ่งของเดือนมีนาคม เนื่องจากในรายการ ได้มีช่วงที่หนุ่มๆ ต้องมาเจอกันเป็นครั้งแรกในระหว่างการถ่ายทำ เราไม่สามารถเผยรายชื่อศิลปินได้”

รายการ Queendom ที่ได้ออกอากาศซีซั่นแรกในช่วงฤดูใบร่วงที่ผ่านมา ประกอบไปด้วยรายชื่อเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าที่ได้มาเผชิญหน้ากันเพื่อทำการแข่งขันอย่างดุเดือด

ในรายการ Road to Kingdom หนุ่มๆ บอยกรุ๊ปวงต่างๆ จะได้มาเจอกันและแข่งขันกัน จะปล่อยเพลงในเว็บสตรีมเดียวกัน ตามที่มีการรายงานของ Joy News 24 ผู้ชนะจากรายการ Road to Kingdom จะได้มีโอกาสเข้าร่วมรายการ Road to Kingdom รายการเซอไววัลรายการต่อไปของ Mnet ที่มีกำหนดในช่วงครึ่งปีหนึ่งของปี 2020

ทาง Joy News 24 ได้รายงานว่า ในขณะที่วันออกอากาศครั้งแรกของรายการ Road to Kingdom ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เนื่องจากสถานการณ์ของ โคโรนาไวรัส แต่คาดว่าจะเริ่มต้นภายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณคลิปจาก 

WM ENTERTAINMENT woolliment 1theK (원더케이) 

Stone Music Entertainment TOO official 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ