ชองฮา ชี้แจง หลังข่าวลือ เมเนเจอร์เธอ เป็น 1 ใน 2 ทีมงานที่ติด COVID-19

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของ ชองฮา อย่าง MNH Entertainment ได้เผยว่าทีมงาน 2 คนของเธอ ได้มีผลตรวจโคโรนาไวรัสเป็นบวก หลังจากที่กลับมาจากตารางงานในอิตาลี

 

ในวันนี้ (3 มีนาคม 2020) ชองฮา ได้ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองว่า เมเนเจอร์ของเธอ ไม่ใช่ 1 ใน 2 ทีมงานที่ถูกวินิจฉันว่าติดเชื้อไวรัส

ในระหว่างการฉลองครบรอบเดบิวท์ 1000 วันของเธอใน V Live ชองฮา ได้บอกว่า “ไม่มีรายงานที่บอกว่าทีมงาน 2 คนของค่าย มีผลตรวจเป็นบวกใช่มั้ย? แม้ว่าก่อนหน้านี้ พวกเขาจะโดนกักตัว ความจริงแล้ว มันค่อนข้างนานแล้ว มันไม่ใช่เรื่องเกินจริงเลย ที่จะบอกว่าพวกเขาแยกตัวเองทันทีที่เรากลับเกาหลี เช่นเดียวกับรายงานอื่นๆ ที่ระบุ ว่าทีมงานส่วนที่เหลือทั้งหมดมีผลตรวจไวรัสเป็นลบ”

เธอได้บอกต่อว่า “มีรายงานหนึ่งระบุว่า มันการยืนยันว่า เมเนเจอร์ของฉัน เป็น 1 ใน 2 ทีมงานที่มีผลตรวจเป็นบวก รายงานนั้นไม่จริงนะคะ เมเนเจอร์ทุกคน มีผลตรวจเป็นลบต่อเชื้อ COVID-19 เมเนเจอร์ทั้ง 3 คนแข็งแรงดีค่ะ”

เธอยังได้ระบุว่า เธอไม่ชอบบทความที่เอ่ยชื่อผู้จัดการของเธอว่าเป็นหนึ่งในผู้ได้รับผลกระทบ โดยบอกว่า “มันรู้สึกแย่ที่มีรายงานดังกล่าวออกมา ถึงแม้ว่าทางค่ายจะออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการแล้วก็ตาม ฉันรู้สึกไม่พอใจและเจ็บปวดเพราะเหตุนี้”

ชองฮา จบลงด้วยคำชี้แจงของเธอเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ เพื่อให้แฟนๆ มั่นใจว่า เธอและเมเนเจอร์ของเธอทุกคน กำลังทำได้ดี โดยบอกว่า “ถึงแม้ว่า ฉันจะอยู่ในห้องทั้งวัน แน่นอนว่ามีทีมงานที่กังวลเกี่ยวกับฉัน ไม่มีอะไรที่ต้องกังวลเกี่ยวกับฉัน และทีมงานที่ได้รับผลกระทบ ทุกคนไม่มีอะไรต้องกังวลดังนั้นโปรดอย่ากังวลเลยนะคะ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG chungha_official 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ