ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 28 กุมภาพันธ์ 2563 | แก้ไข

SM Ent ตอบกลับรายงานที่บอกว่า อีซูมาน จะลงทุนในวง LOONA

สื่อ Daily Sports รายงานว่าผู้ก่อตั้ง SM Entertainment และโปรดิวเซอร์ อีซูมาน มองเห็นศักยภาพที่สูงของ LOONA และบอกว่าเขากำลังพิจารณาที่จะลงทุนใหญ่ในอนาคต

 

รายงานระบุจากแหล่งข่าวจากในวงการบันเทิงเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ว่าอีซูมานเข้าร่วมใน Blockberry Creative โดยสื่อ Daily Sports ระบุว่าอีซูมานตัดสินใจลงทุน 1 พันล้านวอนเป็นการส่วนตัวแยกจาก SM Entertainment

ตัวแทนจาก SM Entertainment บอกกับสื่อ Daily Sports ว่า "รายงานที่บอกว่าโปรดิวเซอร์อีซูมานลงทุนนั้นไม่มีหลักฐาน" แหล่งข่าวรายงานอย่างไรก็ตามทั้งสองฝ่ายมีการเจรจากันอย่างใกล้ชิดและกล่าวว่า "ฉันทราบว่าอีซูมานมองเห็นศักยภาพสูงในวง LOONA และกำลังอยู่ในขั้นตอนการลงทุน"

LOONA เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่อยู่ภายใต้ Blockberry Creative เดบิวต์เมื่อสิงหาคมปี 2018 และมีโปรเจกแนะนำตัวในเดือนตุลาคมปี 2016 และเปิดเผยสมาชิกแบบเดี่ยวและซับยูนิตเพื่อรวบรวมฐานแฟนต่างประเทศขนาดใหญ่ก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าอีซูมานมีส่วนร่วมในการผลิตอัลบั้มของ LOONA ด้วยและมีการเปิดเผยว่าเป็นครั้งแรกที่เขาผลิตให้กับศิลปินอื่นนอกเหนือจากใน SM เป็นครั้งแรก มีการกล่าวว่าเขาเห็นศักยภาพของ LOONA หลังจากที่ได้เห็นพวกเธอแสดง Cover เพลง Cherry Bomb ของ NCT 127

แหล่งที่มา: soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ