ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 21 กุมภาพันธ์ 2563 | แก้ไข

ชาวเน็ตเศร้าเมื่อได้อ่านบทสัมภาษณ์ล่าสุดของโจซึงยอน อดีตสมาชิก X1 เกี่ยวกับการยุบวง

ชาวเน็ตเต็มไปด้วยความรู้สึกเมื่อได้อ่านบทสัมภาษณ์ล่าสุดของโจซึงยอน อดีตสมาชิกวง X1 ที่เพิ่งประกาศยุบวงไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 

ผู้สัมภาษณ์แสดงความเห็นว่า "มันดูเหมือนว่าทุกคนต้องการจะเดินไปต่อกับวง แต่ในตอนสุดท้าย ทีมถูกยุบไป มันคงจะเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ"

โจซึงยอนตอบกลับว่า "ผมคิดว่าคงไม่มีอะไรมากนักที่ผมสามารถพูดได้จากจุดที่ผมยืนตอนนี้ เพราะว่าผมเริ่มต้นด้วยวง ผมจึงอยากจะพยายามและทำวงอีกครั้ง ในกลุ่มเดิมของผม พวกเราไม่สามารถดำเนินการโปรโมตต่อไปได้โดยไม่มีงานป้อนเข้ามา และมันเป็นสถานการณ์ที่คล้ายกันมากจนผมยอมรับว่าเสียใจมากในหลาย ๆ ด้าน ผมคิดถึงสมาชิกมาก ๆ แต่ไม่มีอะไรที่ผมสามารถทำได้ ดังนั้นมันจึงสำคัญที่จะพยายามและลองดูว่าสามารถทำอะไรได้บ้างในสถานการณ์ปัจจุบันของผม"

คำถามต่อไปถามว่า "สมาชิกคนอื่น ๆ ทำอย่างไรกันบ้าง?" โจซึงยอนตอบว่า "สมาชิกยังคงติดต่อกันบ่อย ๆ และพบกันบ่อย ๆ ผมอยากจะพยายามและช่วยพวกเขาในจุดที่ผมสามารถทำได้ เนื่องจากผมเป็นพี่ สมาชิกหลายคนยังเด็กและเรียนรู้อยู่ ดังนั้นผมจึงพยายามที่จะช่วยพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

 

ชาวเน็ตต่างก็รู้สึกเศร้าเมื่อได้อ่านบทสัมภาษณ์ดังกล่าว โดยบทสัมภาษณ์แบบเต็มจะถูกปล่อยออกมาทาง Allure, 1st Look และอื่น ๆ

แหล่งที่มา: allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ