ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
10Points - 20 กุมภาพันธ์ 2563 | แก้ไข

SM เผยเอกสารอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ เฉิน และ กิจกรรมในอนาคตของ EXO

ต้นสังกัดของหนุ่มๆ EXO ได้ออกเอกสารอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันของหนุ่มๆ และแผนในอนาคต

 

ในวันนี้ (20 กุมภาพันธ์ 2020) ทางต้นสังกัดของหนุ่มๆ EXO อย่าง SM Entertainment ได้ออกเอกสารอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของหนุ่มๆ EXO

โดยเอกสารของทาง SM Entertainment ได้ระบุไว้ดังนี้

 “สวัสดี นี่คือ SM Entertainment

นี่คือเอกสารอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับจุดยืนของเมมเบอร์วง EXO และต้นสังกัด เกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตโดยตรงของหนุ่มๆ EXO

ในฐานะต้นสังกัดผู้จัดการของหนุ่มๆ EXO เราได้จัดลำดับความสำคัญความคิดเห็นของเหล่าเมมเบอร์ เกี่ยวกับเรื่องสำคัญ ประกอบด้วย กิจกรรมโดยตรงของทีมและเมมเบอร์

ก่อนการประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการแต่งงานของ เฉิน มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับเหล่าเมมเบอร์ของวงมาแล้ว เท่าที่เมมเบอร์วง EXO ทุกคนประสบกับความเจ็บปวดของการออกจากวงของเหล่าเมมเบอร์ พวกเขาแสดงความตั้งใจที่ต้องการจะเดินไปด้วยกันต่อไป ตามที่พวกเขาเป็นอยู่จนถึงตอนนี้ ทางต้นสังกัดก็ได้เคารพความคิดเห็นของเหล่าเมมเบอร์ และจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อเมมเบอร์ของวง EXO

นอกจากนี้ มีเมมเบอร์บางส่วนที่เข้ากรมทหารไปก่อนหน้านี้ ซึ่งมันก็เป็นแผนตั้งแต่ปีที่ผ่านมาสำหรับกิจกรรมของหนุ่มๆ EXO ในปีนี้ เพื่อโฟกัสในผลงานเดี่ยวและกิจกรรมของยูนิต กิจกรรมของเหล่าเมมเบอร์จะถูกเผยออกมาทีละคน

เหล่าเมมเบอร์ของวง EXO จะยังคงโปรโมทในเส้นทางต่างๆ ในฐานะ EXO, ศิลปินเดี่ยว และศิลปินยูนิต และพวกเขาก็จะตอบกลับความรักไปยังแฟนๆ เช่นเคย

เราจะยังคงเตรียมการสนับสนุนของเราอย่างเต็มที่ ในทุกๆ ทางที่เกิดขึ้นได้เพื่อการเติบโตของหนุ่มๆ EXO และเหล่าเมมเบอร์ของวง... ขอบคุณ”

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เฉิน ได้โพสต์จดหมายเพื่อขอโทษแฟนๆ หลังมีประกาศแผนการแต่งงานของเขา เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG weareone.exo

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ