ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 20 กุมภาพันธ์ 2563 | แก้ไข

ซากุระ IZONE น้ำตาไหลระหว่างที่กลับมาทำหน้าที่ DJ ในรายการวิทยุอีกครั้ง

มิยาวากิ ซากุระ IZ*ONE ได้รับการเปิดเผยว่าเธอร้องไห้เมื่อกลับมาทำหน้าที่ DJ ในรายการ Tonight, Under the Cherry Blossom Tree อีกครั้ง

 

ตามรายงานจากสื่อญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ระบุว่า มิยาวากิ ซากุระ สมาชิกวง IZ*ONE ได้กลับมาทำหน้าที่ DJ ของรายการวิทยุ Tonight, Under the Cherry Blossom Tree อีกครั้งในวันนี้

ก่อนอื่นเลยเธอได้ทักทายแฟน ๆ อย่างสดใสด้วยการบอกว่า "ฉันกลับมาแล้วค่ะ ทุกคนสบายดีไหมคะ? นับตั้งแต่พฤศจิกายน ฉันไม่ได้โปรโมตในฐานะ IZ*ONE เลยและฉันไม่สามารถมาออกรายการวิทยุได้"

เธอได้พูดถึงความรู้สึกเหงาและเศร้าที่ไม่ได้มาออกอากาศรายการและได้เห็นข้อความให้กำลังใจจากแฟน ๆ ซึ่งมอบความแข็งแกร่งให้กับเธอ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปีที่เธอถูกแบนจากการทำกิจกรรมและโปรโมตนาน 3 เดือน

 

ในระหว่างที่กำลังพูดคุยอยู่ซากุระก็น้ำตาไหลและบอกว่า "สำหรับฉันอาชีพไอดอลเป็นอาชีพที่ทำให้คนอื่นยิ้มและนำความสุขมาให้และในช่วง 3 เดือนฉันไม่สามารถทำได้ ฉันจึงกังวลว่า WIZ*ONE อาจจะรู้สึกเศร้าเพราะสิ่งนี้ แต่พวกเรารู้สึกถึงการที่ทุกคนรอคอยการกลับมาของพวกเรา เมื่อเราได้คัมแบ็กรอบนี้ พวกเรารู้สึกตระหนักถึงการสนับสนุนจากทุกคนและพวกเรารู้สึกขอบคุณมาก ๆ "

 

แหล่งที่มา: allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ