ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
10Points - 20 กุมภาพันธ์ 2563 | แก้ไข

B.I บริจาคหน้ากากอนามัย 10,000 ชิ้น โดยไม่ออกนามให้กับแฟนๆ ชาวจีน เพื่อป้องกันโคโรนาไวรัส

อดีตเมมเบอร์หนุ่มจากวง iKON อย่างหนุ่ม B.I ได้บริจาคหน้ากากอนามัยจำนวน 10,000 ชิ้น โดยไม่ประสงค์ออกนาม ไปยังแฟนๆ ชาวจีน ท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบันกับการแพร่กระจายของเชื้อโคโรนาไวรัส

 

แฟนคาเฟ่ของ B.I ได้ทำการประกาศโดยระบุว่า B.I ไม่ต้องการที่จะเผยแพร่ความใจดีของเขา อย่างไรก็ตาม พวกเขาต้องการแชร์ให้โลกเห็นถึงความกรุณาของ B.I โดยได้ระบุไว้ดังนี้

 “แม้ว่าเขาจะขอว่า เราไม่อยากให้โลกรู้เกี่ยวกับการกระทำของเขา เราไม่สามารถหาคำใดๆ มาอธิบายความกรุณาของเรา ดังนั้นเราก็เลยตัดสินใจที่จะเผยความจริง

ในวันนี้ ฉันได้ยินคำแถลงการณ์นี้ ที่ระบุว่า ‘ของขวัญที่ผมได้รับมากที่สุดคือ หน้ากากอนามัย ผมใช้มันเพื่อซ่อนใบหน้าของผมทุกวัน แต่ตอนนี้ ผมต้องการที่จะมอบหน้ากากพวกนี้เพื่อปกป้องทุกคนที่รักผม และหวังว่าพวกเขาจะได้ใช้มัน’

คนที่เราแคร์ ได้บอกว่า เขากำลังมอบหน้ากากที่เขาได้รับเป็นของขวัญ เพื่อปกป้องพวกเรา แม้ว่า เขาจะต้องใช้เพื่อปกปิดใบหน้าของเขาในที่สาธารณะ เขาได้บริจาคหน้ากากจำนวนมาก เพื่อปกป้องคนทั่วโลกที่แคร์เกี่ยวกับเขา

เราขอให้ทุกคนช่วยเรา เพื่อให้มั่นใจได้ว่า หน้ากากเหล่านั้นถูกส่งไปยังคนที่ต้องการมัน เราจบประโยคนี้โดยหวังว่าอิทธิพลเชิงบวกของเขาจะปกป้องคนที่เขาแคร์”

B.I ได้หลีกเลี่ยงความสนใจ หลังจากที่เขามีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด และได้ออกจากวง iKON และ YG Entertainment

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG withikonic

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ