ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
10Points - 20 กุมภาพันธ์ 2563 | แก้ไข

เฉิน EXO ขอโทษไปยังแฟนๆ เกี่ยวกับประกาศการหมั้นของเขาอีกครั้ง

ล่าสุด เฉิน EXO ได้ออกมาขอโทษไปยังแฟนๆ อีกครั้ง หลังจากการประกาศเกี่ยวกับการหมั้นและคู่หมั้นของเขา

 

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เฉิน EXO ได้เขียนข้อความถึงแฟนๆ หลังจากประกาศการหมั้นและการตั้งครรภ์ของคู่หมั้นของเขาเมื่อเดือนที่ผ่านมา

โดยในข้อความของ เฉิน EXO ได้เขียนระบุไว้ ดังนี้ “สวัสดีครับ นี่คือเฉินนะครับ

หลังจากที่ผมกังวลอย่างมาก เกี่ยวกับการที่ผมจะออกมาแสดงความรู้สึกของผม จนมาถึงตอนนี้ ที่ผมได้เขียนถึง EXO-L

ผมกังวลว่า ผมอาจจะทำให้คุณเจ็บปวดผ่านถ้อยคำแย่ๆ ของผม แต่ก่อนสิ่งอื่นใด ผมอยากจะขอโทษไปยังทุกคนที่รอคอยมาตลอดเวลา ผมอยากจะแสดงความเสียใจของผม ไปยัง EXO-L ที่เซอร์ไพรส์และตกใจกับข่าวกะทันหันของผม

ครั้งแรกในตอนที่ผมเขียนจดหมาย นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้รับประสบการณ์เช่นนี้ ผมก็เลยกังวลมากเกี่ยวกับสิ่งที่ผมควรจะพูดกับ EXO-L ที่อยู่กับผม ผมยังคงเขียนจดหมายเพราะผมคิดว่า ผมอยากจะบอกทุกคนก่อนเป็นการส่วนตัว... อย่างไรก็ตาม ถ้อยคำที่ไม่ดีและข้อความที่ไม่ดีของผมทำให้เกิดความผิดหวังและเจ็บปวด และการได้เห็นคุณเจ็บปวด ก็ทำให้หัวใจของผมเจ็บปวดเช่นกัน

ผมไม่รู้ว่า ความรู้สึกของผมจะได้รับการถ่ายทอดออกมาดีหรือไม่ แต่ผมรู้สึกขอบคุณอย่างจริงใจต่อความรักที่คุณมีให้กับผม และผมก็ตระหนักดีกว่าใครๆ ว่าที่ผมเป็นอย่างนี้ได้ เพราะความรักนั้นๆ

ผมอยากจะขอโทษอีกครั้งสำหรับการแสดงความเสียใจไปถึงทุกคนช้าไป ผมจะแสดงให้คุณเห็นว่า ผมกำลังพยายามอย่างหนักต่อไป ขอบคุณครับ”

เฉิน ได้แชร์จดหมายลายมือถึงแฟนๆ เพื่อประกาศข่าวเมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา และทาง SM Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เฉิน กำลังมีแผนที่จะแต่งงานและคอนเฟิร์มว่า คู่หมั้นของเขากำลังตั้งครรภ์

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG weareone.exo 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ