อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน พูดเกี่ยวกับการพึ่งพากัน - สิ่งที่ทำให้พวกเขามาเป็นนักร้อง

อีฮันกยอล และ คัมโดฮยอน ได้พูดเกี่ยวกับการพึ่งพากันและกัน และความสนิทชิดเชื้อของพวกเขา!

 

ในตอนนี้ ทั้งคู่ กำลังโปรโมทในฐานะ H&D ด้วยเพลง Toward Tomorrow ซึ่งทั้งคู่ ก็ได้พูดเกี่ยวกับมิตรภาพของพวกเขา ในการสัมภาษณ์ล่าสุด กับทาง Marie Claire ที่ได้ปล่อยออกมาในวันนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2020)

ในระหว่างการสัมภาษณ์ นัมโดฮยอน ได้บอกว่า “เนื่องจาก นี่เป็นอัลบั้มแรกที่ผมกำลังปล่อยออกไปทั่วโลกกับ ฮันกยอล ผมรู้สึกกดดัน ผมทำเพลงเสร็จได้ด้วยความช่วยเหลือของทีมงานรอบๆ ตัวผม”

นัมโดฮยอน ได้บอกอีกว่า “แม้ว่า ผมจะอายุยังน้อย แต่ผมสนุกกับการแชร์ทำนองเพลงที่ผมได้ทำด้วยตัวเองกับคนอื่นๆ ตอนที่ผมคิดเกี่ยวกับความต้องการ ในการโชว์ในโลกได้รู้จักเพลงของผม ผมพบคำตอบของการเป็นนักร้องแล้วครับ”

 

อีฮันกยอล ก็ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องราวการเป็นนักร้องของเขาเช่นกัน โดยบอกว่า “หลังจากที่ผมได้ลาออกจาก เทควันโด ซึ่งผมได้ทำมาตลอด 8 ปี ผมได้บังเอิญเข้าไปยังชมรมเต้นครับ ผมได้เข้าแข่งขัน และผมได้รับการคัดเลือกที่นั่นด้วย”

 

ทั้งคู่ได้บอกว่า “ตั้งแต่ที่เรามีกันและกัน เราไม่ได้รู้สึกโดดเดี่ยวเลย และเราก็สามารถพึ่งพากันได้ด้วย” นัมโดฮยอน ได้บอกว่า “มันเป็นความโล่งใจ ที่ อีฮันกยอล อยู่ข้างๆ ผมเสมอ”

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน ได้จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกขึ้น ในงาน Happy Day: Birthday และได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ด้วยเพลง Toward Tomorrow ซึ่ง นัมโดฮยอน ได้เข้าร่วมในการเรียบเรียง และเขียนเนื้อเพลงด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG official_pocketdolz

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ