ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
10Points - 17 กุมภาพันธ์ 2563 | แก้ไข

Mnet ได้ตอบกลับไปยังรายงาน ที่ระบุว่า เมมเบอร์วง X1 ยังไม่ได้รับเงินค่าตัว

Mnet ได้ออกมาตอบกลับไปยังรายงานที่ระบุว่า เมมเบอร์วง X1 ยังไม่ได้รับเงินค่าตัวจากกิจกรรมของพวกเขา

 

ในวันนี้ (17 กุมภาพันธ์ 2020) มีรายงานพิเศษจาก Ilgan Sports ได้อ้างว่า แม้ว่าหนุ่มๆ X1 จะยุบวงไปแล้ว 42 วันที่ผ่านมา เหล่าเมมเบอร์ยังไม่ได้รับรายได้ใดๆ จากกิจกรรมของพวกเขาเลย

รายงานอ้างว่า ทางต้นสังกัดของเหล่าเมมเบอร์ ได้ติดต่อไปที่ CJ ENM อยู่หลายต่อหลายครั้ง เพื่อร้องขอให้ชำระเงิน สำหรับกิจกรรมของ X1 แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับมา

ตั้งแต่ที่ได้ทำการเดบิวท์ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา หนุ่มๆ X1 ได้จัดงาน Premiere Show-Con ที่ Gocheok SKY Dome, ขายสินค้าที่งาน, ยอดขายมากกว่า 500,000 อัลบั้ม ของมินิอัลบั้มเดบิวท์ Quantum Leap และการปรากฏตัวในงานอีเว้นท์ต่างประเทศต่างๆ ประกอบด้วยงาน KCON แต่ตามที่รายงานระบุ หนุ่มๆ X1 ยังไม่ได้รับค่าตัวใดๆ จากงานของพวกเขา

แหล่งข่าวจาก Mnet ได้ออกมาตอบกลับไปยังรายงาน และได้ระบุว่า “เรายังคงพูดคุยอย่างต่อเนื่องกับต้นสังกัดของเมมเบอร์แต่ละคน เกี่ยวกับปัญหาการชำระเงิน” และ “เรามีแผนที่จะส่งใบแจ้งยอดบัญชีไปยังแต่ละสังกัดในวันนี้ เราจะทำตามขั้นตอนที่จำเป็น”

X1 เป็นวงโปรเจ็คท์ ที่สร้างจากการแข่งขัน Produce X 101 ของ Mnet และได้ทำการเดบิวท์เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2019 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ประเด็นถกเถียงเกี่ยวกับการจัดทำผลโหวตก็เกิดขึ้นรอบๆ รายการซีรีส์ Produce 101 ทำให้หนุ่มๆ ต้องพักกิจกรรมชั่วคราวในขณะที่สถานการณ์ยังติดขัด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีการประกาศว่า มีความเห็นที่ตรงกัน ที่ถูกเสนอโดยเหล่าต้นสังกัดของเมมเบอร์แต่ละคนว่าหนุ่มๆ จะแยกวง

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG x1official101 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ