ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
10Points - 13 กุมภาพันธ์ 2563 | แก้ไข

ยอดขายบัตรทัวร์ Map Of The Soul ของ BTS แซง Ariana Grande และ Taylor Swift แล้ว

ตามที่มีรายงานจาก Forbes บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ BTS ได้ขายในอัตราสูงสุดเป็นประวัติการณ์ใน 72 ชั่วโมงแรก!

 

บัตรเข้าชม Map of the Soul ของหนุ่มๆ BTS ได้เปิดให้ขายเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเว็บไซต์แลกเปลี่ยนบัตรอย่าง StubHub ได้แชร์ว่า ภายในเวลา 3 วันแรกของการจำหน่าย บัตรของหนุ่มๆ BTS ได้เอาชนะยอดขายศิลปินคนอื่นๆ ไปแล้ว ประกอบด้วย Ariana Grande และ Taylor Swift

ทางเว็บไซต์ได้ระบุว่า มีบัตรเกือบสองเท่าที่ได้ขายสำหรับการทัวร์ของ BTS ในฐานะ Super Bowl ทั้งหมด ยอดขายบัตรใน 72 ชั่วโมงแรก มีการเติบโตถึง 560% ซึ่งมีเปอร์เซ็นมากกว่า คอนเสิร์ต Sweetener ของ Ariana Grande ในปี 2019 ถึง 378% และมากกว่า คอนเสิร์ต Lover ของ Taylor Swift ในปี 2020 ถึง 258%

ชาว ARMY ได้ซื้อบัตรจาก 50 รัฐ และ 24 ประเทศ ทำให้ BTS ได้ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 ที่มียอดขายมากที่สุดใน StubHub ใน 30 วันที่ผ่านมา นี่หมายความว่า พวกเขาได้แซงศิลปินชื่อดังคนอื่นๆ อย่าง Billie Eilish, Post Malone, Elton John และ My Chemical Romance ไปแล้ว

ทาง Forbes ได้รายงานว่า หนุ่มๆ BTS เป็นผู้ขายรายใหญ่ที่สุดของ StubHub ในปี 2019 และเวิลด์ทัวร์ Love Yourself ของพวกเขา มีรายได้รวมกว่า 196.4 ล้านเหรียญสหรัฐ

การทัวร์คอนเสิร์ต Map of the Soul ของหนุ่มๆ BTS จะเริ่มต้นในเดือน เมษายนนี้ และจะทำการแสดงที่ เกาหลี, สหรัฐอเมริกา, แคนนาดา, ญี่ปุ่น, อังกฤษ, เยอรมัน, สเปน และ เนเธอร์แลนด์

ในตอนนี้ หนุ่มๆ BTS กำลังเดินหน้าคัมแบ็คอีกครั้งในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ในอัลบั้ม Map of the Soul: 7

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG bts.bighitofficial

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ