ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
10Points - 7 กุมภาพันธ์ 2563 | แก้ไข

BTS จะจัดงาน ทอล์คโชว์สดๆ ในกรุงโซล สำหรับการคัมแบ็ค Map Of The Soul: 7

หนุ่มๆ BTS กำลังเตรียมบางสิ่งที่พิเศษสุดๆ สำหรับการคัมแบ็คของหนุ่มๆ ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้!

 

ในวันนี้ (7 กุมภาพันธ์ 2020) หนุ่มๆ BTS ได้ประกาศว่า พวกเขากำลังจะจัดงานอีเวนท์ในกรุงโซล เพื่อฉลองการกลับมาของพวกเขา กับอัลบั้มใหม่ Map Of The Soul: 7

โดยงานอีเวนท์นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 7 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ และ แฟนคลับที่ได้พรีออเดอร์ อัลบั้มของเขาใน Weply จำนวน 300 คน จะถูกเลือกแบบสุ่ม และได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน

หนุ่มๆ BTS ยังได้ปล่อยประกาศอย่างเป็นทางการด้วย โดยระบุว่า “งานอีเวนท์นี้ จะดำเนินการในรูปแบบของรายการทอล์คโชว์ โดยผู้เข้าร่วมงานจะสามารถ ได้รับฟังสิ่งที่เหล่าศิลปินได้แชร์เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่แตกต่างกันและเรื่องราวเบื้องหลังการเตรียมการสำหรับอัลบั้ม”

ในประกาศยังได้บอกอีกว่า “งานอีเวนท์นี้อาจจะมีการยกเลิก หรือเลื่อนออก ขึ้นอยู่กับสถานการณ์เกี่ยวกับการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรนา เราขอให้แฟนๆ เข้าใจเกี่ยวกับมาตรการใดๆ ที่เราได้ทำ เพื่อความมั่นใจในความปลอดภัยของศิลปินของเรา และแฟนๆ”

หนุ่มๆ BTS กำลังจะปล่อยอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 4 ในอัลบั้ม Map of the Soul: 7 ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 ร. (เวลาเกาหลี) ในขณะที่ MV สำหรับอัลบั้มนี้ จะถูกปล่อยออกมาในสัปดาห์ถัดไปหลังปล่อยอัลบั้ม ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณคลิปจาก Big Hit Labels

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ