ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
10Points - 5 กุมภาพันธ์ 2563 | แก้ไข

Big Hit Labels แชร์แผนการเดบิวท์ ไอดอลกรุ๊ป 3 วง!

ทางค่าย Big Hit Entertainment ได้เผยแผนการในอนาคต สำหรับการเดบิวท์วงไอดอลกรุ๊ปน้องใหม่!

 

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง Big Hit Entertainment ได้จัดการบรรยายสรุปขององค์กรเพื่อหารือเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของบริษัท

ในระหว่างการบรรยายสรุป รองประธานอย่าง ชินยองแจ ได้ประกาศว่า ทาง Big Hit Entertainment ได้มีแผนที่จะเดบิวท์วงบอยกรุ๊ปน้องใหม่ในปี 2022

น้องจากนี้ CEO ของ Source Music อย่าง โซซองจิน ยังได้แชร์ว่า สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ป เกิดจากโครงการออดิชั่น Plus Global Audition ซึ่งเป็นโครงการที่ได้รับความร่วมมือจาก CEO ของ Big Hit อย่าง มินฮีจิน ได้ถูกฟอร์มวงขึ้นแล้ว และจะเดบิวท์ในปี 2021

โซซองจิน ยังได้กล่าวถึงสาวๆ GFRIEND ซึ่งตอนนี้ได้ทำการคัมแบ็คแล้ว และการเติบโตเป็น “สังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1” ตลอดจนการร่วมงานกับทาง Big Hit Entertainment หลังจากที่ได้ร่วมงานกันเมื่อปีที่ผ่านมา

รองประธาน ชเวยุนฮยอก ของ BELIFT ได้ร่วมงานกับ  Big Hit Entertainment และ CJ ENM ได้เผยเป้าหมายของบริษัท ถึงการสร้าง K-POP Mainstream และ วิสัยทัศน์ของพวกเขา ที่จะโยกย้ายระบบการฝึกไปยังตลาดโลก เขายังได้ประกาศแผนของบริษัท ที่จะเดบิวท์หนุ่มๆ บอยกรุ๊ปข้ามชาติ ภายในปี 2020 ในฐานะโปรเจ็คท์แรก ในการก้าวไปยังเป้าหมายของ BELIFT

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณคลิปจาก Big Hit Labels 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ