ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 3 กุมภาพันธ์ 2563 | แก้ไข

GFRIEND เปิดใจพูดถึงการสนับสนุนจาก Big Hit และบังชีฮยอก ในการคัมแบ็ก

สาว ๆ วง GFRIEND พูดถึงประสบการณ์เชิงบวกจากการทำงานกับ Big Hit Entertainment และบังชีฮยอกสำหรับอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ

 

ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ สาว ๆ วง GFRIEND ได้จัดงานแถลงข่าวสำหรับมินิอัลบั้มใหม่ของพวกเธอที่ชื่อ Labyrinth ซึ่งเป็นการคัมแบ็กครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ Source Music ถูกซื้อโดย Big Hit Entertainment และสมาชิกถูกถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์นี้

เมื่อถูกามว่าเป็นยังไงบ้าง ออมจีอธิบายว่า "สำหรับอัลบั้มนี้เราได้รับความช่วยเหลือจากคุณบังชีฮยอก รวมทั้งโปรดิวเซอร์ของ Big Hit ทั้งการผลิตอัลบั้ม ภาพถ่ายและวิดีโอ ดังนั้นมันจึงรู้สึกเหมือนกับภาพรวมของเรื่องราวที่พวกเราพยายามจะบอกผ่านอัลบั้มและเนื้อหาที่เราสร้างมีความแข็งแกร่งและชัดเจนมากขึ้น"

โซวอนกล่าวว่า "พวกเราไม่ได้พบกับบังชีฮยอกเลย แต่เขาให้คำแนะนำผ่านทางเจ้าหน้าที่ของเอเจนซี่ เขาบอกว่า GFRIEND มีเสน่ห์ที่ไม่มีอะไรแทนที่ได้ มีแค่ GFRIEND เท่านั้นที่มีและเขาหวังว่าพวกเราจะสามารถสร้างเนื้อหาเพิ่มเติมจากเสน่ห์นั้นได้ และบอกว่าเขาจะสนับสนุนพวกเราทั้งกายและใจ มันทำให้เราได้รับความเข้มแข็งและแรงกระตุ้นที่จะทำงานให้หนัก"

นอกจากนี้เธอยังบอกว่าบังชีฮยอกมีส่วนร่วมในอัลบั้มใหม่และทีมงานทุ่มเทความพยายามอย่างมากในการทำอัลบั้มใหม่ บังชีฮยอกมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงและผลิตอัลบั้ม ดังนั้นพวกเธอจึงรู้สึกได้รับการสนับสนุน นับตั้งแต่เตรียมอัลบั้มมาจนถึงตอนนี้พวกเธอรู้สึกพอใจและตื่นเต้นกับอนาคตมาก

GFRIEND คัมแบ็กเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 นาฬิกาตามเวลาเกาหลี พร้อมมินิอัลบั้มใหม่ที่ชื่อ Labyrinth และเพลงไตเติล Crossroads

แหล่งที่มา: soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ