YG ออกมาอัพเดตเกี่ยวกับกิจกรรมของ WINNER หลังแฟนๆ ได้ร้องขอฟีดแบ็ค

ทาง YG Entertainment ได้ตอบกลับไปยังการร้องขอฟีดแบ็คจากแฟนๆ ของหนุ่มๆ WINNER

 

ล่าสุดรถบรรทุกที่มาพร้อมกับจอ LED ที่นำเสนอการร้องขอของแฟนๆ ได้ถูกส่งไปยังสำนักงานใหญ่ของ YG Entertainment และในที่อื่นๆ ในกรุงโซลแล้ว

โดยสิ่งที่แฟนๆ ได้ร้องขอต่อทางค่าย มีดังนี้ กิจกรรมของหนุ่มๆ WINNER ใน แชนแนล YouTube, การคัมแบ็คแบบเต็มวงและการโปรโมททาง TV ก่อนที่จะมีการเข้ากรม, การประกาศเกี่ยวกับแผนกิจกรรมของหนุ่มๆ WINNER, การสนับสนุนกิจกรรมเดี่ยวของเมมเบอร์, ดำเนินการตามกฎหมายต่อความเห็นเชิงลบอย่างต่อเนื่อง และอีกมากมาย

ขอบคุณทวีตจาก Twitter 20131025com 

ในการตอบกลับไปยังแฟนๆ ทาง YG Entertainment ได้ออกเอกสารแถลงการณ์ออกมาในวันนี้ (30 มกราคม 2020) โดยได้ระบุไว้ดังนี้

“สวัสดี นี่คือ YG Entertainment

นี่คือการประกาศว่าการเตรียมการสำหรับอัลบั้มใหม่ของศิลปินของเราอย่าง WINNER และโปรเจ็คท์โซโล่กำลังเป็นไปได้ดีตามแผนที่วางไว้

หลังจากการปล่อยอัลบั้มออกมา 2 อัลบั้มเมื่อปีที่ผ่านมา แม้ว่าในตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ในช่วงทัวร์เอเชีย เหล่าเมมเบอร์กำลังหาช่วงเวลาจากตารางงานที่ยุ่งเหยิง มาอัดเพลงใหม่จนถึงเช้าเพื่อแชร์เพลงใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้

รวมทั้งคอนเสิร์ตอังกอร์ในกรุงโซล ที่จะมีตารางในวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ ทาง YG จะให้การสนับสนุนอย่างกว้างขวางสำหรับโปรเจ็คท์ใหม่ของ WINNER และแผนสำหรับอัลบั้มโซโล่ของเหล่าเมมเบอร์ในปี 2020

ทาง YG ได้รับฟัง และและยกให้ความต้องการของศิลปินของเรา และแฟนๆ เป็นสิ่งที่มีความสำคัญสูงสุด และเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนความรักที่แฟนๆ ส่งมาผ่านทางผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ข่าวใหม่ๆ เกี่ยวกับหนุ่มๆ WINNER จะถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ เราขอขอบคุณแฟนๆ อีกครั้ง สำหรับความรักและความคาดหวังที่มอบให้ WINNER"

ขอบคุณทวีตจาก Twitter ygent_official 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG w_n_r00 maetamong 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ