รายการเพลงประกาศแผนสำหรับออกอากาศในระหว่างข่าวการแพร่กระจายของไวรัสโคโรนา

รายการเพลงในเกาหลีใต้ได้เผยแพร่แผนการเกี่ยวกับการออกอากาศในระหว่างที่มีการแพร่กระจายของไวรัสโคโรนา

 

ด้วยความหวาดกลัวต่อการแพร่กระจายของไวรัสโคโรนาในเกาหลีใต้ ทางรายการเพลงต่าง ๆ ได้ประกาศแผนการสำหรับรายการที่มีการให้ผู้ชมเข้ามาในสตูดิโอออกอากาศสด เช่น “Music Bank,” “Inkigayo,” “M Countdown,” และ “Music Core”

เมื่อวันที่ 28 มกราคม KBS ได้เผยแพร่แถลงการณ์อย่างเป็นทางการระบุว่าสำหรับการบันทึกรายการที่มีผู้ชมเข้ามาชมการบันทึกรายการนั้น เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรนา สัปดาห์นี้จึงมีการวางแผนให้ผู้ชมเข้าชมตามปกติแต่จะมีการเตรียมเจลล้างมือ หน้ากากอนามัย เครื่องวัดไข้ หากมีผู้ชมแสดงอาการรายการจะดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อส่งกลับบ้านและขอให้แจ้งให้ผู้ชมเตรียมหน้ากากมา แต่หากสถานการณ์เลวร้ายลงในสัปดาห์นี้หรือทางรัฐบาลออกมาตรการใหม่ ทางรายการจะบันทึกรายการโดยไม่มีผู้ชมในสตูดิโอ ทางรายการจะติดตามความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องและจะแจ้งให้ทราบทันทีถ้ามีการเปลี่ยนแปลง

รายการของ KBS ที่มีผู้ชมในสตูดิโอมีหลายรายการรวมถึง “Open Concert,” “Immortal Songs,” “National Singing Contest,” “Gag Concert,” “Yoo Hee Yeol’s Sketchbook,” และ “Gayo Stage”

 

ทางด้าน M Countdown กล่าวว่าพวกเขาจะถ่ายทำพร้อมกับผู้ชมนวันที่ 30 มกราคมตามปกติ โดย Mnet บอกกับ TVReport ว่าจะเตรียมกล้องตรวจจับไข้และเจลล้างมือ รวมทั้งแจกหน้ากากอนามัยให้กับผู้ชม

 

ทางด้าน Music Core ก็บอกว่าจะมีการเตรียมยาฆ่าเชื้อ หน้ากากอนามัยและจะติดตามมาตรการที่มาจากรัฐบาลและศูนย์ป้องกันโรคของเกาหลีอย่างใกล้ชิด

 

ทาง SBS บอกกับ TVReport ว่าพวกเขาก็จะเฝ้าดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกันสำหรับรายการ Inkigayo และยังมีการหารือกันอย่างต่อเนื่อง

 

ทางเกาหลีใต้ได้ประกาศเมื่อ 27 มกราคมว่ามีการยืนยันว่าพบผู้ป่วยจากไวรัสโคโรนาทั้งหมด 4 รายตอนนี้

แหล่งที่มา: soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ