จูฮอนนี่ MONSTA X ได้แชร์จดหมายถึงแฟนๆ เกี่ยวกับสุขภาพทางจิตของเขา

เมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา จูฮอนนี่ MONSTA X ได้ใช้ช่องทางแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของ MONSTA X พูดเกี่ยวกับสภาวะสุขภาพจิตของเขา

 

โดยข้อความที่ จูฮอนนี่ MONSTA X ได้ชี้แจงถึงแฟนๆ ในแฟนค่าเฟ่ของวงอย่างเป็นทางการ ได้ระบุไว้ดังนี้

“สวัสดี Monbebe นี่คือ จูฮอนนี่ ที่รัก Monbebe พูดตามตรง ผมคิดและกังวลนานมากว่าจะเขียนอะไรออกมาดีไหม ในตอนนี้ สภาวะจิตใจของผมอ่อนแอมาก และผมก็อยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก...”

“.. ผมกำลังรักษาด้วยยา และพยายามที่จะสร้างพื้นที่เพื่อฝ่าฟัน ผมจับมือตัวเองและสวดอ้อนวอนในห้องมืดๆ และร้องไห้ ผมอยากกลับมา แต่ผมกำลังพยายามอย่างมากเพราะผมต้องการที่จะกลับมาด้วยภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นเพื่อ Monbebe ในฐานะ จูฮอนนี่ที่เท่ขึ้น ผมขอแสดงความยินดีกับ ฮยองวอน และมักเน่ของเรา ชางกยุน (I.M) ในวันเกิดของพวกเขาด้วย พวกคุณคิดถึงผมใช่ไหมครับ? ...”

“... ผมก็ยังออกกำลังกาย และทำในสิ่งต่างๆ ที่ช่วยให้ผมฮีลได้ ผมกำลังไตร่ตรองสิ่งที่ผมได้ทิ้งไว้เบื้องหลัง ในขณะที่ผมใช้ชีวิตจนถึงตอนนี้ และผมจะทำงานให้หนัก เพื่อการไตร่ตรองนี้ไม่เสียเปล่าไป ผมคิดถึงทุกๆ คนมากด้วย ผมขอโทษที่ทำให้คุณกลัวในตอนเช้า... ผมจะเป็น จูฮอนนี่ที่ดีที่สุด ...”

“ทุกๆ คนที่กำลังอยู่ในโลกที่ยากลำบากและไม่ง่าย เมืองนี้ช่างเวียนหัวมาก... ผมจะพยายามผ่านโลกที่มึนงงนี้ และกลับมาอีกครั้ง ถ้าคุณรอผมและเจอผมอีกครั้ง ผมจะกลับมาในฐานะใครคนหนึ่งที่เหมาะกับชื่อ ‘จูฮอนนี่สุดเท่’ ผมรักคุณนะครับ Monbebe …”

 “... พวกเรามาสวดมนต์ให้กับและกันด้วยกันนะครับ ทุกๆ คนกำลังก้าวผ่านช่วงที่ยากลำบาก และทุกๆ คนที่กำลังเจ็บปวดในตอนนี้! ผมขอโทษที่เขียนอะไรยืดยาวนะครับ ผมรักคุณนะ!”

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา จูฮอนนี่ ได้ประกาศว่า เขากำลังจะพักจากกิจกรรม เนื่องจากสภาวะสุขภาพทางจิตของเขา

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณทวีตจาก Twitter OfficialMonstaX 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ