ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
10Points - 22 มกราคม 2563 | แก้ไข

ชาวเน็ตแซวแหลก หลัง มิยาวากิ ซากุระ มือลั่น กดไลค์ ภาพของ คิมอูซอก

เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา คิมอูซอก จากโปรเจ็คท์ X1 และเป็นศิลปินจากวง UP10TION ได้แชร์ภาพเซลก้าภาพใหม่ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นที่ระบุว่า “วันที่ต้องก้าวต่อไป”

 

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า ภาพดังกล่าวจะมีผู้กดไลค์ภาพเป็นจำนวนมาก และแฟนๆ ก็ตาดี เห็นว่าหนึ่งในผู้ที่กดไลค์ภาพนั้น คือ มิยาวากิ ซากุระ หนึ่งในเมมเบอร์วง IZ*ONE!

ซึ่งเกือบจะทันทีที่เธอกด ไลค์ โพสต์ เธอก็ได้ อันไลค์ ทันที ทำให้นี่กลายเป็นข้อสันนิษฐานว่า เธอมือลั่นกดไลค์โพสต์ และกดยกเลิกในทันทีนั่นเอง

งานนี้ ชาวเน็ตได้เข้ามาแซวแหลก ถึงความมือลั่นของเธอ โดยได้แสดงความเห็นไว้จำนวนมาก เช่น “ฉันหมายความว่าไม่ใช่แค่ใบหน้าที่คุณสามารถเลื่อนผ่านได้โดยไม่กด ไลค์ อิอิอิอิ” “ทั้งคู่เหมือน แมว และทั้งคู่ก็เป็นที่ทราบกันว่าพวกเขามีดวงตาที่โตในวงของพวกเขา และ ซากุระ ไลค์ โพสต์ของ อูซอก! น่ารักจัง อิอิ” “นี่ทำให้เห็นว่า ไอดอล ได้สำรวจ ไอดอล กันเองด้วย อิอิอิอิ” “พอเห็นแบบนี้แล้ว ทำให้ฉันคิดว่า พวกเขาเหมือนกันจังเลย” “แค่เห็น ซากุระ เคลื่อนไหวแบบนี้ ฉันก็มีความสุข TT” “พระเจ้า ฉันก็เกือบจะกดไลค์อะไรหลายๆ อย่างในอินสตาแกรมเหมือนกัน เพียงแค่มือของฉันไปกดโดน ต้องที่กำลังเลื่อนดู นั่นทำให้ฉันเป็นบ้า” “ซากุระ มาเข้าร่วมกลุ่มแฟนคลับ K-POP กับเรามั้ย อิอิอิ” “เซลก้านี้หล่อมาก” และอีกมากมาย

ในขณะที่ มิยาวากิ ซากุระ ในตอนนี้ ดูเหมือนว่าเธอกำลังกลับมาที่เกาหลี จากบ้านของเธอที่ประเทศญี่ปุ่น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG 39saku_chan woo.ddadda

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ