โรอุน SF9 พูดถึงมิตรภาพระหว่างเขาและสมาชิก SF9 + เป้าหมายในปี 2020

โรอุน SF9 ได้แชร์เป้าหมายของเขาสำหรับปีใหม่นี้และให้สัมภาษณ์ถึงความรักที่มีต่อสมาชิก

 

ในการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Dazed ฉบับเดือนกุมภาพันธ์โดยโรอุนได้เผยให้เห็นวิชวลอันโดดเด่นบวกกับการถ่ายแบบในชุดลำลองที่ดูสดใส

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับทางนิตยสาร โรอุนได้พูดถึงสิ่งต่าง ๆ ที่ทำให้เขามีความสุข เขาเล่าว่า "แทนที่จะคิดเกี่ยวกับสิ่งที่โรอุนชอบ ผมมักจะคิดว่าคนอื่น ๆ ชอบอะไรและถามพวกเขาก่อน จนถึงเดี๋ยวนี้ผมมักจะปรับตัวเองอยู่เสมอ แต่ในระหว่างการแสดงผมเริ่มต้นถามตัวเองเป็นครั้งแรก เช่นตอนที่ผมรู้สึกมีความสุขที่สุดในฐานะคิมซอกอู (ชื่อจริงของเขา) แทนที่จะคิดถึงในฐานะโรอุน มันน่าทึ่งที่การแสดงมอบโอกาสแบบนั้นให้"

 

โรอุนยังพูดถึงความรักที่เขามีต่อสมาชิก SF9 ด้วย เขากล่าวว่า "เวลาผ่านผันไป พวกเราต่อสู้ด้วยกัน ร้องไห้ หัวเราะและแชร์เรื่องราวต่าง ๆ ด้วยกัน พวกเราระมัดระวังกันและกันในอดีตแต่เดี๋ยวนี้พวกเราแสดงออกอย่างสบาย ๆ ต่อกันและกัน ถ้าหากพวกเราต้องแยกกันหรืออยู่ไกลกัน ผมจะอยากเจอพวกเขา ผมจะคิดว่าผมได้พบเพื่อนที่ดีครับ"

สำหรับเป้าหมายของปี 2020 โรอุนบอกว่า "มันอาจจะฟังดู abstract แต่ผมแค่อยากมีความสุขและดูแลคนรอบ ๆ ตัวผม เป้าหมายของทีมคือการได้รับอันดับ 1 ในรายการเพลงและได้มีคอนเสิร์ตในเกาหลี ผมอยากจะแสดงให้เห็นด้านที่หลากหลายของผมกับทุกคนอย่างต่อเนื่องครับ"

 

แหล่งที่มา: soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ