วี BTS และแก๊งเพื่อน ร่วมแสดงความยินดีกับ ชเวอูชิก ที่ชนะรางวัลงาน SAG Awards

เพื่อนๆ ของ ชเวอูชิก ได้ร่วมกับแสดงความยินดี และให้การสนับสนุนไปยังการชนะรางวัล SAG Awards ของเขา!

 

เมื่อวันที่ 19 มกราคม (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ผ่านมางาน Screen Actors Guild Awards (SAG) ได้จัดขึ้นที่ ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย

ภาพยนตร์เรื่อง Parasite ได้สร้างประวัติศาสตร์ โดยกลายเป็นภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่องแรกที่ได้ชนะรางวัล Outstanding Performance by a Cast in a Motion Picture โดย ชเวอูชิก ได้อยู่ที่งานร่วมกับ บงจุนโฮ, ซงคังโฮ, อีซอนกยุน, พัคโซดัม และ อีจองอึน และได้รับเสียงปรบมือจากเหล่านักแสดงที่เข้าร่วมงาน

วี BTS ได้ใช่ช่องทางทวิตเตอร์เพื่อแชร์คลิปวิดีโอ 2 คลิปของเขา และ ชเวอูชิก ใน แคลิฟอร์เนีย ในทวีตแรก เขาได้เรียนว่า “ยินดีด้วยนะ อูชิก ในงาน SAG Award”  และอีกทวีตหนึ่งเป็นคลิปวิดีโอ ที่เขาได้เขียนว่า “มันยากที่จะเชื่อว่าคนนี้ คือคนที่อยู่ที่งานประกาศรางวัล”

พัคซอจุน ได้โพสต์ภาพของ ชเวอูชิก ในขณะที่กำลังรับรางวัลในอินสตาแกรม (เป็นภาพซูมหน้าสุดฮา) และเขียนว่า “น่าเท่มาก ชเวอูชิก”

พัคฮยองซิก ได้โพสต์ภาพที่คล้ายกัน และเรียนว่า “ชเวอูชิกตลอดไป”

แร็ปเปอร์พีคบอย ได้โพสต์ภาพในซีรีส์เดียวกับ พัคซอจุน และเขียนว่า “คยา ยินดีด้วยนะ อูชิกของเราเท่มาก” (พัคซอจุน ได้มาแสดงความเห็นด้วยว่า “ทำไมนายมาก็อปฉันล่ะ?”)

วี BTS, ชเวอูชิก, พัคซอจุน, พีคบอย และ พัคฮยองซิก เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน โดยเรียกว่า “Wooga crew” และมักจะแชร์ภาพของพวกเขาที่ออกไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณทวีตจาก Twitter BTS_twt 

 ขอบคุรภาพจาก IG bn_sj2013 phs1116 realpeakboy

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ