โซลาร์ MAMAMOO ได้อธิบายว่า ทำไมเธอถึงออดิชั่นในทุกบริษัท ยกเว้น SM

โซลาร์ MAMAMOO ได้พูดเกี่ยวกับช่วงพรีเดิบวท์ของเธอ ในตอนล่าสุดของรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook!

 

ในระหว่างรายการทอล์คโชว์เพลงของ KBS 2TV เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ผู้ดำเนินรายการอย่าง ยูฮียอล ได้ถาม โซลาร์ ถึงวิธีที่เธอได้มาเป็นนักร้อง

ลีดเดอร์สาวจากวง MAMAMOO ได้ตอบกลับว่า “มันเป็นโอกาสค่ะ ฉันบังเอิญไปร้องเพลงในงานอีเว้นท์บนถนน และมีบางคนที่ทำงานอยู่ในวงการเพลงอยู่ที่นั่นด้วย คนนั้นได้ติดต่อฉัน และบอกว่า ‘คุณควรลองเป็นนักร้องดูนะ’”

“แต่หลังจากนั้น ฉันก็ไม่ได้คิดที่จะเป็นนักร้องค่ะ” โซลาร์ได้พูดต่อว่า “ฉันไม่ได้สนใจข้อเสนอ ในตอนนั้น ฉันต้องกลายเป็นแอร์โฮสเตส และฉันกำลังเตรียมตัวที่จะเป็น แต่ฉันหยุดคิดเรื่องการเป็นนักร้องไม่ได้เลยค่ะ เพราะฉันรักในการร้องเพลง ฉันก็เลยคิดว่า ฉันควรลองไหม และสุดท้ายฉันก็ตัดสินใจ ‘ลองดูแล้วกัน’”

“หลังจากนั้น ฉันก็เลยเริ่มที่จะออกเดินทางออดิชั่นค่ะ” โซลาร์ เล่าต่อว่า “ฉันคิดว่า ฉันผ่านการออดิชั่นประมาณ 50 ครั้ง แต่ฉันก็ล้มเหลวเกือบทุกครั้งเลยค่ะ”

 

ยูฮียอล ได้ถามว่า “ผมได้ยินมาว่า คุณได้ออดิชั่นทุกๆ ค่าย ยกเว้น SM ทำไมคุณถึงออกมาจาก SM ในตอนที่คุณกำลังออดิชั่น?”

โซลาร์ ได้ตอบกลับมาด้วยเสียงหัวเราะ และบอกว่า “เพราะการปรากฏตัวของฉันค่ะ ฉันตัดสินใจที่จะลบตัวเองออกจากความผิดหวัง” ยูฮียอล ได้ประท้วงออกมาด้วยความไม่เห็นด้วยว่า “คุณกำลังพูดถึงอะไร?” ก่อนที่จะถามว่า “คุณก็เลยเลือกที่จะไม่ออดิชั่นที่ SM เพราะคุณคิดว่า คุณเข้าไม่ได้หรอ?”

“ใช่ค่ะ” โซลาร์ ได้บอกอีกว่า “ฉันรู้ดีด้วยค่ะ ว่าฉันไม่สามารถเข้าไปได้ ดังนั้น ฉันคิดว่า ‘อย่าเอาตัวเองไปเจ็บใจแบบไม่จำเป็นดีกว่า’ ฉันก็เลยตัดสินใจที่จะออดิชั่นที่อื่นแทน”

 

จากนั้น โซลาร์ก็ได้ทำการแสดงสุดหรู กับการคัฟเวอร์เพลง I Will Always Love You ของ Whitney Houston ซึ่งเป็นเพลงที่เธอได้ร้องมากที่สุดในการออดิชั่นของเธอ ก่อนที่จะได้เข้าร่วมกับค่าย RBW

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณคลิปจาก KBS Kpop 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ