ซอนมี ทำการแสดงที่งานแต่งงาน ของ 2 แฟนคลับที่ซับพอร์ตเธอมานานกว่า 14 ปี!

ซอนมี ได้ทำให้ความฝันของ 2 แฟนคลับเป็นจริง ในวันวิวาห์ของทั้งคู่! กับการแสดงพิเศษในงานแต่งงาน!

 

เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ซอนมี ได้แชร์ภาพของเครื่องดื่มกระป๋องจากงานแต่งงาน เธอได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าวันดีๆ แบบนี้จะเข้ามาในชีวิตของฉัน อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขนะ คู่รักแฟนคลับ”

ฉลากข้างกระป๋องเริ่มด้วย ชื่อของ ซอนมี ที่อยู่ตรงกลางระหว่างหัวใจสีม่วง 2 ดวง ตามด้วยแฮชแท็ก “ยินดีต้อนรับ นี่เป็นครั้งแรกของคุณ ในงานแต่งงานของแฟนคลับไอดอลใช่มั้ย?” “ฉันไม่อยากเชื่อเลย เมนของฉันกำลังร้องเพลงในงานของฉัน” “อีซอนมี หนึ่งเดียวเท่านั้น” “ขอบคุณ อีซอนมี” “เรารักคุณ อีซอนมี” “นักร้องที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน อีซอนมี” “เราอยากจะเป็นลูกเป็ดของ ซอนมี ตลอดไป” และ “เราจะสนับสนุนคุณเสมอ”

ในช่วงเช้าของวันนั้น คลิปวิดีโอของ ซอนมี ที่กำลังทำการแสดงที่งานแต่งงานได้ถูกโพสต์ในโลกโซเชียล หนึ่งในผู้ใช้ทวิตเตอร์ได้ระบุว่า “วันนี้ 18 มกราคม แฟนคลับ 14 ปี ของ Wonder Girls ทั้ง 2 คนกำลังแต่งงานกัน ซอนมี ได้เดินทางมาร้องเพลงแสดงความยินดี และได้แสดงความยินดีด้วยเพลง Gashina ฮ่าฮ่า เธอร้องเพลงแสดงความยินดีเสร็จ เธอก็รอถ่ายภาพกลุ่มกับแขกทุกคน เธอยอดเยี่ยมาก นี่คือความภักดีที่แท้จริง เธอไม่เท่จริงๆ หรอ?  นักร้องคนโปรดของฉัน อีซอนมี"

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG miyayeah

ขอบคุณทวีตจาก Twitter regret365

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ