ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
10Points - 23 ธันวาคม 2562 | แก้ไข

ARMY ได้เปลี่ยน ชองกเยชอน ของ โซล เป็นสีม่วง เพื่อฉลองวันเกิด วี

แฟนๆ ของหนุ่มๆ BTS กำลังฉลองวันเกิดของ วี ในวิธีที่น่าจดจำสุดๆ ในปีนี้!

 

วี จะมีอายุ 25 ปี (นับอายุเกาหลี) ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ และหนึ่งในฐานแฟนคลับได้เปลี่ยนส่วนหนึ่งของกรุงโซล เป็นสีม่วง เมื่อเป็นเกียรติให้กับวันสุดพิเศษ

คำว่า purple เป็นคำที่มีความหมายพิเศษสำหรับ BTS และ ARMY นับตั้งแต่ที่ วี ได้กำหนดให้สีนี้มีความหมายว่า “ความเชื่อใจและความรัก” ในระหว่างงานแฟนมีตติ้ง Muster ครั้งที่ 3 ของวง

ส่วนหนึ่งของงาน 2019 Seoul Christmas Festival โซนพิเศษในชื่อ Purple V Zone ได้ถูกจัดขึ้นเพื่อ วี รอบๆ ชองกเยชอน พื้นที่นันทนาการสาธารณะที่ทันสมัยตั้งอยู่กลางลำธารไหลผ่านใจกลางกรุงโซล สำหรับการฉลองวันเกิดของ วี พื้นที่ตรงนั้น เต็มไปด้วยไฟสีม่วง, รูปร่างตัว V และตัวแทนของ วี

วี เป็นคนดังคนแรกที่มีอีเว้นท์ที่มอบให้เขาที่ ชองกเยชอน แฟนๆ ชาวจีนของเขา สามารถทำงานอีเว้นท์นี้ได้หลังจากที่ได้เป็นผู้สนับสนุนโปรเจ๊คท์ Christmas Festival โดยกรุงโซล และแฟนๆ จำนวนมากได้แชร์ภาพต่างๆ ของการตกแต่งพื้นที่อย่างสวยงาม

แฟนๆ ยังได้จัดอีเว้นท์พิเศษอื่นๆ สำหรับงานวันเกิดของ วี ประกอบด้วย บัตรผ่านขึ้นเครื่องที่ระลึกสำหรับ Jin Air 500,000 ใบ, จอโฆษณาในรถไฟฟ้าใต้ติดของกรุงโซลสาย 1-9 และโฆษณาบนเครื่องบิน Asiana Airlines ทั่วโลก

งาน 2019 Seoul Christmas Festival จัดตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2019 ถึง 1 มกราคม 2020 นี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณทวีตจาก Twitter 7zi0LLXyozq5F9c youngss10 REALV1230 KIMTAEHYUNGBAR_

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ