พัคซอนโฮ พูดเกี่ยวกับการติดต่อกับ อีดงอุค + ผู้เข้าแข่งขัน Produce X 101 คนอื่นๆ

ในการสัมภาษณ์และถ่ายภาพล่าสุดสำหรับนิตยสาร @star1 พัคซอนโฮ ได้เผยว่า เขายังคงติดต่อกับ อีดงอุค และเพื่อนๆ ร่วมการแข่งขันจาก Produce X 101

 

ในตอนนี้ พัคซอนโฮ กำลังถ่ายทำ Rugal ของ OCN ละครเรื่องใหม่ที่อแดปมาจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเดียวกัน

เขาได้เผยความตื่นเต้นเกี่ยวกับละครแอคชั่นที่กำลังจะมาถึง โดยนักแสดงหนุ่มได้บอกว่า “ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครดีๆ และในบทบาทดีๆ ด้วย”

เมื่อกล่าวถึงการออกกำลังอย่างมากสำหรับบทบาทนี้ พัคซอนโฮ ได้แอบเม้าท์ว่า “ผมคิดว่า ผมกำลังจะได้เผยกล้ามท้องนิดๆ หน่อยๆ ใน Rugal ผมคิดว่าพวกคุณต้องติดตามแล้วแหละ”

 

พัคซอนโฮ ยังได้พูดถึงช่วงเวลาของเขาในรายการ Produce X 101 ของ Mnet ด้วย ในฐานะของไอดอลฝึกหัด นักแสดงหนุ่มได้อธิบายว่า ทางรายการได้มอบโอกาสที่จะเดินตามความฝันในการเป็นไอดอลของเขา

“ขอบคุณ Produce X 101” เขาได้บอกต่อว่า “ในช่วงระหว่าง 5 เดือนนั้น ผมได้บรรลุความฝันของผมที่ผมไม่สามารถทำได้ ความฝันที่ผมไขว้คว้ามาเสมอ แม้ว่าผมจะถูกคัดออก ผมก็ไม่ได้รู้สึกผิดหวังเกี่ยวกับผลคะแนนของผมเลยครับ”

พัคซอนโฮ ได้บอกอีกว่า “ผู้เข้าแข่งขัน Produce X 101 มีกรุ๊ปแชทของพวกเราที่มี อีดงอุค ด้วย จนถึงตอนนี้ พวกเราก็ยังติดต่อกันอยู่ครับ”

 

เขายังได้แชร์ว่า แม้ว่ารายการจะจบลง อีดงอุค ก็ยังเป็นเมนเทอร์ให้เขาต่อ เขาบอกว่า “ผมมีโอกาสได้เจอกับ อีดุงอุค เวลานอกเหนือจากงาน และเขาก็ได้มอบคำแนะนำเรื่องการแสดงให้ผมด้วย” เขาได้บอกว่า “ผมก็เคยไปเยี่ยมบ้านของ อีดงอุค ร่วมกับเพื่อนๆ ผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce X 101 คนอื่นๆ ด้วย”

ละครที่กำลังจะมาถึงของ พัคซอนโฮ อย่างเรื่อง Rugal ซึ่งจะมีนักแสดงร่วมอย่าง ชเวจินฮยอก และ พัคซองอุง มีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG pppppsunho

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ