จีซู BLACKPINK ขอบคุณแฟนๆ และอัพเดตสิ่งที่เธอได้ทำในระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา

Bazaar ของนิตยสารแฟชั่น Harper ได้เผยภาพจากการถ่ายภาพล่าสุดของพวกเขา และบทสัมภาษณ์ที่ได้สัมภาษณ์ไปยังไอดอลสาว จีซู BLACKPINK!

 

เมื่อถามถึงสิ่งที่เธอได้ทำ ตั้งแต่ครั้งล่าสุด ที่เธอได้ถ่ายภาพกับ Bazzar ของ Harper ซึ่งก็ผ่านมาแล้วถึง 6 เดือน ที่ จีซู ได้ถ่ายภาพกับนิตยสารรายใหญ่

จีซู ได้บอกว่า “หลังจากที่การทัวร์ของ BLACKPINK จบลง ฉันได้ใช้เวลากับตัวเองค่ะ และผลที่ออกมา ฉันรู้สึกสบายใจมากขึ้นค่ะ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันอยู่คนเดียว ฉันนอนเยอะมาก และเมื่อไหรที่ฉันได้นอน ฉันฝันค่ะ มันก็เลยสนุกมากๆ เลย”

 

จีซู ได้บอกอีกว่า แม้ว่าเธอไม่ได้มีกิจกรรมอะไรที่ท้าทาย เธอก็ไม่ได้ปฏิเสธถ้ามีโอกาส เธอบอกว่า “คุณไม่รู้จนกว่าคุณจะได้ลอง ก็เป็นคนที่ต้องลองก่อน การถ่ายภาพนี้ ก็มีบรรยากาศที่แตกต่างจากครั้งก่อน แต่แทนที่จะรู้สึกกังวล มันกลับสนุกมากกว่า เพราะมันมีอะไรใหม่ๆ”

 

เมมเบอร์สาวจากวง BLACKPINK ยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับการวาดรูปด้วย เธอได้บอกว่า “แน่นอน เมื่อฉันได้เริ่มที่จะอยากเรียนอะไรสักอย่าง ฉันเริ่มต้นวาดภาพค่ะ มันเป็นความฝันของฉัน ตอนที่ฉันยังเป็นเด็กที่จะได้กลายเป็นศิลปิน แต่ฉันคิดว่า ‘ทำไมฉันวาดรูปได้แย่จัง?’ แต่ฉันก็ยังลงสีหลังจากนั้น ไม่ว่าคุณจะเติมน้ำลงไปหรือไม่ บรรยากาศการวาดภาพก็เปลี่ยนไปเลยค่ะ ฉันชอบมากๆ เลยค่ะ”

 

จีซู ปิดท้ายด้วยการขอบคุณแฟนๆ โดยเธอบอกว่า “ตอนที่ฉันอยู่บนสเตจ และเห็นทุกคนถ่ายภาพพวกเรา ฉันรู้สึกมีความรับผิดชอบ เพราะบางคน อาจเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ในฐานะคนที่ได้รับความรักมากมาย ฉันรู้สึกว่า ฉันต้องตอบกลับไป ในที่สุดประสบการณ์เหล่านี้ เป็นแรงผลักดันให้เราสามารถใช้ชีวิตในฐานะ BLACKPINK และในฐานะ จีซู ขอบคุณทุกคนที่อยู่กับเราอีกครั้งในปีนี้นะคะ”

ขอบคุณภาพจาก IG sooyaaa__ 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ