กีฬาสีไอดอล 2020 ประกาศรายชื่อ 'ไอดอล' ที่จะเข้าร่วมทั้งหมดแล้ว

2020 Idol Star Athletics Championships ของ MBC ประกาศรายชื่อไอดอลที่จะมาแข่งขันกีฬาในรายการแล้ว

 

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ทาง MBC ได้ประกาศรายชื่อของไอดอลที่จะเข้าร่วม 2020 Idol Star Athletics Championships หรือที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีในชื่อ 'กีฬาสีไอดอล' โดยประกาศว่าจะมีไอดอลจาก 51 วง รวมแล้ว 202 คนเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ 2020 Idol Star Athletics Championships ตอนพิเศษวันหยุดเทศกาลปีใหม่เกาหลีนี้

ทางช่องได้ประกาศว่าพวกเขาทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อเฉลิมฉลองการที่ไอดอลเข้าร่วมทั้งหมด 202 คนในครั้งนี้เพื่อให้เกิดความสนุกภายใต้ความปลอดภัยด้วย

สำหรับรายชื่อของไอดอลที่จะเข้าร่วมในตอนพิเศษเทศกาลปีใหม่เกาหลีได้แก่ AOA, SEVENTEEN, ITZY, MONSTA X, Apink, NCT Dream, MAMAMOO, Stray Kids, MOMOLAND, SF9, ปาร์คจีฮุน, (G)I-DLE, VICTON, AB6IX, ATEEZ, WJSN, LOONA, ฮาซองอุน, The Boyz, คิมแจฮวาน, N.Flying, Oh My Girl, Golden Child, DIA, gugudan, จองเซอุน, GWSN, Cherry Bullet, JBJ95, APRIL, ONF, Rocket Punch, NATURE, BDC, VERIVERY, ARIAZ, SATURDAY, 1THE9, 1TEAM, PinkFantasy, South Club, DONGKIZ, Newkidd, NOIR, Hash Tag, PURPLEBECK, Seven O’Clock, SPECTRUM, GreatGuys, WE IN THE ZONE, OnlyOneOf, 3YE, และ Bz-Boys

ตามที่มีประกาศออกมาก่อนหน้านี้ กีฬาจะประกอบไปด้วยยิงธนู มวยปล้ำเกาหลี ยิงลูกโทษ ขี่ม้า eSports ลู่และลานและการขว้าง โดยจะถ่ายทำส่วนใหญ่ในวันที่ 16 ธันวาคม 2019

2020 Idol Star Athletics Championships – New Year Special จะออกอากาศ 25-26 มกราคม 2020

รายการตอนที่ผ่าน ๆ มา

แหล่งที่มา: soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ