EXO เปิดเผยว่า ดีโอ & ซิ่วหมิน เปลี่ยนไปหลังจากที่เข้ากรมไปเกณฑ์ทหาร

EXO ได้แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนสมาชิกที่กำลังเข้ากรมเกณฑ์ทหารอยู่ตอนนี้

 

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม หนุ่ม ๆ EXO ปรากฏตัวในรายการ Ask Us Anything ในฐานะแขกรับเชิญ

 

ซิ่วหมิน เป็นสมาชิกคนแรกของ EXO ที่เข้ากรมเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ตามด้วยดีโอเมื่อเดือนกรกฎาคม

 

เมื่อถูกถามว่าหนุ่ม ๆ เจอกับสมาชิกอีก 2 คนบ่อยไหม ซูโฮตอบว่า "เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขามาที่ห้องซ้อมแล้วเราก็ทานอะไรด้วยกัน" ชานยอลอธิบายว่า "คุณสามารถใช้โทรศัพท์ได้ในทุกวันนี้หลังจากที่เสร็จจากการทำงานในกองทัพ ซิ่วหมินคุยเยอะกว่าพวกเราอีกหลังจากเวลา 6 โมงเย็น เขาจะพูดถึงสิ่งที่ทำในวันนั้น เขาจะโพสต์ภาพของเราที่อยู่บนโซเชียลมีเดียและเขียนข้อความว่า 'รวมฉันด้วยสิ' "

 

สมาชิกรายการอยากรู้ว่าหนุ่ม ๆ ไปเยี่ยมสมาชิกในกองทัพบ้างไหมและไคกับชานยอลตอบว่า "พวกเขาบอกว่าไม่ต้องไป ดังนั้นพวกเราก็เลยไม่ไป" ไคเล่าต่อว่า "ผมยุ่งมากเดี๋ยวนี้ ผมไม่สามารถมาได้ตอนที่พี่ซิ่วหมินเข้ากรม ผมรู้สึกแย่มาก ดังนั้นผมเลยตอบกลับเขาทุกวัน ผมจะเขียนว่า ซิ่วหมินฮยอง โอเคดีไหม? ผมตอบกลับเขาทุกวันในตอนแรก ผมตอบกลับทุกวันแต่ผมไม่รู้ว่าเขาติดต่อผมบ่อยมาก ผมคิดว่าเขาส่งข้อความหาผมสัปดาห์ละ 2 ครั้ง แต่เขาส่งหาผมตลอดสัปดาห์ ทุกวันนี้เขาบอกว่าไคไปปรากฏตัวสักที่และรู้แม้กระทั่งตารางงานของผม"

 

ชานยอลบอกว่า "เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเราพูดถึงเพลงไตเติลของวงในกลุ่มแชท ดีโอบอกว่าเพลงหมายเลข 3 ดี นายิดว่าไง? ผมเดาว่าเขาเบื่อเพราะว่าเขาเขียนเพลงเบอร์ 3 'ฉันชอบเพลงหมายเลข 3 แต่เพลงหมายเลข 1 พอดีกับพวกนาย เพลงหมายเลข 2 ก็ดูโอเคดีนะ แต่หมายเลข 3 นี่สไตล์ของฉันเลย'"

 

ไคกล่าวเสริมว่า "เขาเปลี่ยนไปนับตั้งแต่ไปเข้ากรมเกณฑ์ทหารครับ"

 

แหล่งที่มา: soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ