JYP เตือนแฟนๆ เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่ปลอดภัย หลังเกิดเหตุที่สนามบินกับ TWICE

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา JYP Entertainment ได้ปล่อยเอกสารแถลงการณ์เตือนแฟนๆ เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่ปลอดภัย เช่น ความแออัด เบียดเสียดและการติดตามศิลปินที่สนามบิน

 

เมื่อเช้าวันนั้น สาวๆ TWICE ได้มาถึงที่สนามบินนานาชาติ Gimpo International Airport หลังจากที่เสร็จสิ้นกิจกรรมของพวกเขาในประเทศญี่ปุ่น

ผู้คนจำนวนมากได้พยายามที่จะถ่ายภาพของสาวๆ TWICE และตามผลที่ออกมา จีฮโย ได้สะดุดเข้ากับแฟนคลับรายหนึ่งที่ล้มอยู่ที่พื้น

โดยเอกสารแถลงการณ์ของทาง JYP Entertainment ฉบับเต็มได้ระบุไว้ดังนี้

 “สวัสดี นี่คือ JYPE …”

“... วันนี้ ที่สนามบินนานาชาติ Gimpo International Airport ได้เกิดเหตุการณ์ซึ่งศิลปินของเราได้ล้มลง และได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากการถ่ายภาพที่ไม่เป็นระเบียบและมากเกินไป ...”

 “... การติดตามศิลปินที่สนามบินหลังจากการตรวจคนเข้าเมือง เป็นสิ่งต้องห้ามอย่างเป็นทางการ ตามกฎของบัญชีดำ ดังนั้น การมีส่วนในพฤติกรรมนี้ จะมีผลให้ถูกแบนจากการเข้าร่วมกิจกรรม เช่นการออกอากาศทาง TV (อ้างอิงตามกฎบัญชีดำ ของ TWICE) ...”

“... ถ้าหากปัญหานี้เกิดขึ้นอีกครั้ง เราจะดำเนินการตามกฎหมาย เราจะแจ้งให้คุณทราบว่า เรากำลังกำลังพิจารณาตัวเลือกทางกฎหมายในกรณีที่ปัญหาเรื่องนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง ...”

“... คำถามด้านความปลอดภัยไม่เพียงแต่เกี่ยวกับศิลปินเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแฟนๆ และบุคคลทั่วไปด้วย เราขอให้ทุกคนรักษาความสงบเรียบร้อย และละเว้นจากพฤติกรรมที่ไม่อนุญาต เช่น การติดตามสาวๆ TWICE ในระหว่างกิจกรรมที่ไม่เป็นทางการ ...”

“... ในฐานะบริษัท เราตระหนักอยู่เสมอเมื่อมีพฤติกรรมที่ไม่ได้รับอนุญาตเช่นนี้ และเราจะพิจารณาตัวเลือกทางกฎหมายสำหรับเหตุการณ์ที่อยู่ภายในขอบเขตของกฎหมาย ...”

“... ในฐานะต้นสังกัด เราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อปกป้องความปลอดภัยของศิลปินของเรา ... ขอบคุณ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณทวีตจาก Twitter JYPETWICE 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ