EXO เผย เมมเบอร์ที่มีรายได้มากที่สุด และ น้อยที่สุด ในวง

ในตอนล่าสุดของรายการ Radio Star หนุ่มๆ EXO ได้พูดเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างรายได้ของเมมเบอร์แต่ละคน

 

ในระหว่างรายการทอล์คโชว์ของช่อง MBC เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา เหล่าผู้ดำเนินรายการ ได้กล่าวว่า ซูโฮ ได้เสนอชื่อตัวเอง และ แบคฮยอน เป็นผู้ที่มีรายได้มากที่สุดในวง

ซูโฮ ได้ตอบกลับแบบขำๆ ว่า “เราคุยกันตลอดว่า ‘นายทำได้มากกว่าที่ฉันทำอีก’ เพราะคนที่ทำรายได้ได้มากที่สุดต้องจ่ายค่าอาหาร ดังนั้น พวกเขาจะบอกว่า ‘ซูโฮ ฉันได้ยินว่านายเล่นละครเวทีใช่มั้ย? เลี้ยงอาหารเราเลย’ …”

“... และผมจะบอกว่า ‘แต่ล่าสุดนายมีกิจกรรมโซโล่นี่หน่า’ และพวกเขาจะบอกว่า ‘อ้าว.. แต่ฉันทำฟรีนะ’” ซูโฮ ได้บอกต่อว่า “แต่อัลบั้มโซโล่ของ แบคฮยอน ขายได้มากกว่า 500,000 อัลบั้มเลยนะครับ”

เมื่อ คิมกูรา ถามว่า ซูโฮ ทำรายได้พิเศษของเขาเข้ามาได้ยังไง เหล่าเมมเบอร์ได้อธิบายว่า มันมาจากการปรากฏตัวในละครเวทีของเขา ซูโฮ ได้บอกว่า “ผมเล่นละครเวที, ภาพยนตร์ และอื่นๆ อีกมากมาย” และ ไค ได้บอกอีกว่า “ละครเวทีรายได้ดีครับ”

 

คิมกูรา ได้ถามว่า ใครใน EXO ทำรายได้น้อยที่สุด และ ทั้ง ไค และ ชานยอล ได้เอ่ยชื่อตัวเองออกมา ชานยอล ได้บอกว่า “ด้วยความจริง มันไม่เหมือนเมมเบอร์คนหนึ่งที่ได้รับน้อยกว่าคนอื่นๆ หรือเมมเบอร์คนหนึ่งมีรายได้สูงกว่า แต่เมมเบอร์บางคนได้ปล่อยอัลบั้มโซโล่ และสิ่งต่างๆ แบบนั้น”

เมื่อถามว่า ทำไมเขาถึงเลือกตัวเอง เป็นเมมเบอร์ที่มีรายได้น้อยที่สุด ไค ได้บอกว่า “ผมไม่ได้กิจกรรมโซโล่มากนัก”

ชานยอล ได้ออกมาแชร์ว่า เขาได้ลงทุนเยอะมาก โดยบอกว่า “จริงๆ แล้ว ผมเป็นเจ้าของตึกประมาณ 2 เดือนก่อน นั่นทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นครับ”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ