ฮงจงฮยอน เข้ากรมทหารแล้ว + พูดถึงการสนับสนุนจาก 'คิมอูบิน'

ฮงจงฮยอนเข้ากรมทหารในวันนี้เพื่อที่จะทำหน้าที่ทหารเกณฑ์แล้ว

 

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ฮงจงฮยอนได้เข้ากรมทหารที่ Nonsan Army Recruit Training Center ในเขต South Chungcheong โดยเขาได้ใช้เวลาสักครู่กับแฟน ๆ และสื่อที่ด้านหน้าศูนย์ฝึกก่อนที่จะเข้ากรม

ฮงจงฮยอนได้กล่าวความรู้สึกว่า "ผมพูดว่าผมควรจะเข้ากรมเร็ว ๆ และผมไม่ได้รู้สึกดีเพราะมีทหารที่อายุน้อยกว่าที่กำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ถึงแม้ว่าผมจะเข้ากรมช้า ผมก็ดีใจที่ได้ทำ ผมยังไม่ค่อยรู้สึกถึงมันเลยแต่เพื่อน ๆ บอกผมว่ามันจะใช้เวลา 2-3 วันหลังจากนี้ ผมรู้สึกหลายอย่างมากตอนนี้ รู้สึกเหมือนยังไม่จริงและทั้งกังวลและวิตก แต่ผมจะใช้ชีวิตอย่างดีในนั้นครับ"

ฮงจงฮยอนซึ่งเข้ากรมในปลายปี 2019 นั้นจะเริ่มต้นการฝึกในศูนย์ฝึกช่วงต้นปี 2020 เขาบอกว่า "ปกติผมจะใช้เวลาในช่วงสิ้นปีอย่างอบอุ่น แต่ในช่วงเวลานี้ผมจะใช้เวลาช่วงสิ้นและคริสต์มาสในกรมทหาร มันจะเป็นปีที่พิเศษ เมื่อมองย้อนกลับไปตั้งแต่ 10 ปีที่ผ่านมาซึ่งผมเริ่มต้นทำงาน ผมทำงานโดยไม่ได้พักผ่อน ผมคิดว่ามันคือโอกาสที่ผมจะได้มองย้อนกลับไปว่าที่ผ่านมาผมใช้ชีวิตมายังไงบ้าง ผมจะเข้ารับการฝึกในช่วงคริสต์มาสนี้ด้วยความมีพลัง"

นอกจากนี้เขายังเปิดเผยว่าคนสุดท้ายที่เขาได้พบก่อนเข้ากรมก็คือคิมอูบิน โดยทั้งคู่เริ่มต้นเส้นทางอาชีพของพวกเขาในฐานะนายแบบ ก่อนจะเข้าสู่วงการแสดงและบอกว่าคิมอูบินให้กำลังใจเขาและเป็นห่วงเขา

สุดท้ายเขาบอกว่าเขาจะกลับมาในเร็ว ๆ นี้พร้อมกับสุขภาพที่ดีและขอให้แฟน ๆ ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ