อีดงอุค แชร์ความคิดของเขา ในประเด็นการโกง ในรายการ Produce X 101

ในวันนี้ (2 ธันวาคม 2019) อีดงอุค ได้ใช้ช่วงในการแถลงข่าวสำหรับรายการทอล์คโชว์ใหม่ในช่อง SBS ของเขาที่กำลังจะมาถึง ในรายการ Because I Want to Talk และตอบคำถามต่างๆ

 

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา อีดงอุค ได้เป็นผู้ดำเนินรายการ Produce X 101 ของ Mnet ซึ่งได้มีประเด็นการโกงผลคะแนนโหวตเกิดขึ้น หลังจากที่มีการสรุปผล

เมื่อเดือนที่ผ่านมา 10 ผู้เกี่ยวข้องกับรายการ Produce X 101 ประกอบด้วย ผู้อำนวยการผลิต (PD) อย่าง อันจุนยอง และ รองประธานบริษัท Starship Entertainment อย่าง คิม ได้ถูกเพ็งเล็งไว้เพราะสงสัยว่าจะจัดการผลโหวตของรายการนี้

เมื่อขอให้แชร์ความคิดเกี่ยวกับประเด็นนี้ อีดงอุค ได้ตอบกลับมาว่า “ผมจะตอบคำถามนี้ มันไม่ใช่บางสิ่งที่ผมควรพูดในตอนนี้ แต่ผมจะตอบถ้าคุณถาม ...”

“... แม้ว่าจะมีข้อถกเถียงต่างๆ และสถานการณ์ที่ไม่ดี แต่ผมไม่สามารถหยุดการทำงานของตัวเองได้ แต่ไม่ได้หมายความว่า ผมกำลังแยกตัวจากรายการนะ ผมยังคงติดต่อเด็กๆ อยู่ โดยส่วนตัว ผมติดต่อพวกเขา และได้แชร์ความคิดของผมกับพวกเขาด้วย ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับรายละเอียด แต่ผมคิดว่า มันโชคไม่ดีที่สิ่งต่างๆ ออกมาเป็นแบบนี้”

รายการ Because I Want to Talk ของ อีดงอุค จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น. (เวลาเกาหลี) ซึ่ง เพื่อนร่วมละครเรื่อง Goblin อย่าง กงยู จะเป็นแขกรับเชิญรายแรกของรายการ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG leedongwook_official 

  บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ