เจโน่ NCT และ เยอึน CLC โบกมือ พร้อมกล่าวลา แฟนๆ ในฐานะ MC ของรายการ The Show

เยอึน CLC และ เจโน่ NCT ได้บอกลาแฟนๆ และผู้ชมรายการ The Show หลังสิ้นสุดหน้าที่ในฐานะ MC ประจำรายการ

 

ในรายการเพลง The Show ของ SBS MTV ในตอนของวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นตอนสุดท้ายของ MC ทั้ง 2 คน ที่จะสิ้นสุดหน้าที่ลง

โดยรายการตอนแรกที่ทั้งคู่ได้รับหน้าที่ในฐานะ MC ของรายการ ได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมปี 2018 ที่ผ่านมา และในตอนล่าสุดได้พาแฟนๆ และผู้ชมรายการทุกคนย้อนกลับไปช่วง 1 ปีครึ่งของทั้งคู่ที่ผ่านมา

ในระหว่างช่วงจบรายการ เยอึน ได้บอกว่า “เราเก็บเป็นความลับ เพราะเราอยากจะบอกลาทุกคนด้วยรอยยิ้ม” พวกเขาได้รับรางวัล เพื่อฉลองช่วงเวลาของพวกเขาในรายการด้วย

เยอึน ได้บอกอีกว่า “ฉันไม่อยากให้วันนี้จบลงเลยค่ะ แต่มันก็ต้องจบลง” และ “มันเป็นโชคดีเล็กๆ ในชีวิตของฉัน เพราะฉันได้ทำงาน และได้พบกับคนดีๆ”

เจโน่ ได้บอกว่า “พูดตรงๆ เราเคยทำอะไรไม่คล่องมากๆ แต่ PD และทีมงาน ดูแลพวกเรา และสนับสนุนพวกเรา ผมอยากขอบคุณพวกเขาครับ 554 วันที่ผ่านมาสามารถอธิบายได้ว่าสั้นหรือยาว เยอึนนูน่า ที่อยู่กับผม พี่ทำงานหนักมากเลยครับ และขอบคุณแฟนๆ รายการ ที่อยู่กับพวกเราทุกๆ วันอังคารด้วยครับ”

รายการ The Show ออกอากาศทุกๆ วันอังคาร ทาง SBS MTV เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) แม้ว่าปกติรายการนี้จะงดออกอากาศตลอดช่วงวันหยุดฤดูหนาว และกลับมาอีกครั้งในเดือนมกราคม แต่ MC เซ็ตต่อไปของรายการ The Show ยังไม่มีการประกาศออกมา

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณทวีตจาก Twitter sbsmtvtheshow 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ