ไอยู คว้า All-Kill ครั้งที่ 2 ของปีนี้ กับเพลง Blueming

ไอยู ได้คว้าความสำเร็จ กับ All-Kill เป็นครั้งกที่ 2 ของปีนี้ กับเพลง Blueming!

 

เพลง Blueming ของไอดอลสาวมากความสามารถอย่าง ไอยู ได้คว้า All-Kill ไปเมื่อตอน 14.30 น. (เวลาเกาหลี) ของวันนี้ (19 พฤศจิกายน 2019)

เพลง Blueming เป็นเพลงไตเติลของอัลบั้มใหม่อย่างเพลง Love Poem ซึ่งได้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตอน 18.00 น. (เวลาเกาหลี) เพลงดังกล่าวได้ไต่ท็อปชาร์ตหลักเรียลไทม์ทั้งหมดภายใน 3 ชั่วโมงหลังปล่อยเพลง

 

ความสำเร็จ All-Kill ได้มอบให้กับเพลงที่ได้อันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงรายวัน และรียลไทม์ ของชาร์ต Melon, Genie, Bugs และ Soribada และชาร์ตเพลงเรียลไทม์ของ FLO และ iChart

ถ้าหากเพลง Blueming ของ ไอยู ได้ท็อปชาร์ตประจำสัปดาห์ของ iChart เพลงดังกล่าวจะได้ เพอร์เฟ็คท์ All-Kill ด้วย โดยในปี 2019 นี้ มี 5 เพลงที่ได้ เพอร์เฟ็คท์ All-Kill ได้แก่เพลง Boy with Luv ของ BTS, เพลง Workaholic ของ BOL4, เพลง How Can I Love the Heartbreak, You’re The One I Love ของ AKMU, เพลง Fame ของ MC Mong และเพลง Love Poem ซึ่งเป็นเพลงพรีรีลีสของ ไอยู

All-Kill โดยทั่วไป เป็นเรื่องที่ยากมากที่จะทำได้ในปีนี้ ซึ่งส่วนใหญ่มาจากการคำนวณอันดับในชาร์ต พร้อมกับการเพิ่มชาร์ต FLO เข้ามาในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในเดือนตุลาคม ทาง Naver Music และ Mnet ถูกถอดออกจาก iChart เนื่องจากการให้บริการได้สิ้นสุดลง และทาง Mnet ได้รวมกับ Genie Music แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณคลิปจาก K-1TheMUSIC 1theK (원더케이)

 ขอบคุณทวีตจาก Twitter instiz_ichart 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ