พัคอูจิน AB6IX ได้รับการผ่าตัดสำหรับอาการบาดเจ็บ - พักกิจกรรมชั่วคราว

ก่อนหน้านี้ทาง Brand New Music ได้ประกาศเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า พัคอูจิน กำลังมุ่งเน้นไปที่การรักษาหลังจากที่เขาได้รับการวินิจฉัยเกี่ยวกับอาการข้อเท้าขวาแพลง

 

เมื่อล่าสุด ทางค่ายต้นสังกัด Brand New Music ได้ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บของ พัคอูจิน แล้ว ผ่านทางคำแถลงการณ์ล่าสุด

ในคำแถลงการณ์ล่าสุดจากทางค่าย Brand New Music ซึ่งระบุไว้เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2019 ทางค่ายระบุว่า

“สวัสดี นี่คือ Brand New Music ...”

“... นี่คือประกาศเกี่ยวกับ ศิลปินของเรา พัคอูจิน เมมเบอร์หนุ่มจากวง AB6IX …”

 “... พัคอูจิน ได้รับการดูแลเบื้องต้นสำหรับอาการบาดเจ็บที่เขาได้รับ ในขณะที่กำลังทำงานตามตารางงานในงานอีเว้นท์เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และหลังจากนั้นเขาได้ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลเพื่อได้รับการรักษาและการตรวจสอบ เขาได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการหมอนรองข้อที่หัวเข่าฉีกขาด ...”

“... ตามคำแนะนำของแพทย์ พัคอูจิน หลังจากที่เขาได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดและได้รับการผ่าตัด ในตอนนี้เขากำลังพักผ่อนและเริ่มพักฟื้นหลังจากที่เสร็จสิ้นการผ่าตัด และเขาจะมุ่งเน้นไปที่การดูแลสุขภาพของเขาในระหว่างช่วงที่พัก ...”

 “... ทางต้นสังกัดจะพยายามอย่างเต็มที่ในการรักษาและฟื้นฟูร่างกายของ พัคอูจิน อย่างเต็มที่ และตารางกิจกรรมต่อไปของ AB6IX ซึ่งก็คือคอนเสิร์ต BRANDNEW YEAR 2019 จะดำเนินการต่อไปโดยไม่มี พัคอูจิน และจะมีสมาชิก 4 คน คือ อิมยองมิน, จอนอุง, คิมดงฮยอน และ อีแดฮวี  ...”

 “... จะมีการประกาศอื่นๆ เพิ่มเติมในอนาคตเกี่ยวกับ ตารางกิจกรรมและข้อมูลเพิ่มเติม เราขอให้ทุกคนเข้าใจ ที่จะไม่มี พัคอูจิน เข้าร่วมกิจกรรมและเราขอให้แฟนๆ สนับสนุน พัคอูจิน  ต่อไปในระหว่างการพักฟื้น ...”

“... เราจะคำนึงถึงสุขภาพและการปกป้องศิลปินของเราตลอดไป ขอบคุณ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG ab6ix_official

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ