โมโมะ และ ดาฮยอน TWICE ถูกบังคับให้ปิดไลฟ์สด เนื่องจากมีคนกำลังตามรถพวกเธอ

โมโมะ และ ดาฮยอน TWICE ถูกบังคับให้จบการไลฟ์สดผ่านทาง V Live เนื่องจากรถของพวกเธอ กำลังถูกตาม

 

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โมโมะ และ ดาฮยอน ได้ตัดสินใจไลฟ์สดแบบปุบปับในระหว่างที่กำลังนั่งรถกลับโรงแรมหลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตใน มิยากิ ประเทศญี่ปุ่น

“เรากำลังเดินทางกลับบ้านหลังจากที่เสร็จสิ้นคอนเสิร์ตของพวกเราค่ะ” เหล่าเมมเบอร์ววง TWICE ได้บอกกับแฟนๆ

แม้ว่าการไลฟ์สดจะถูกตัดออกตั้งแต่ต้น เนื่องจากการเชื่อมต่อที่ไม่แน่นอน แต่ไอดอลสาวก็ตั้งใจที่จะพูดคุยกับแฟนๆ ต่อไป สาวๆ ได้ต่อสู้กับความติดขัดของคลิปวิดีโอ พวกเธอได้อุทานว่า “ONCE กำลังรอพวกเราอยู่นะ!”

อย่างไรก็ตาม ไม่กี่นาทีหลังจากที่ได้เข้าสู่การไลฟ์สด มีบางคนในรถ ได้แจ้งพวกเธอทราบว่า “พวกเขาตามเรามา” ไอดอลทั้ง 2 คน ได้มองออกไปนอกหน้าต่าง ในขณะที่ โมโมะ ได้ถามอย่างเซอร์ไพรส์ว่า “จริงหรอคะ?” มีเสียงหนึ่งได้อธิบายว่า เพราะว่าเมมเบอร์ทั้ง 2 คน ได้เปิดไฟในรถเพื่อไลฟ์สด ผู้คนสามารถมองเห็นในรถได้ ทำให้การตามนั้นง่ายขึ้น

ไอดอลทั้ง 2 คน ได้บอกกับแฟนๆ ว่าพวกเธอจะต้องหยุดไลฟ์แล้ว ดาฮยอน ได้บอกว่า “ฉันคิดว่า เราต้องไปแล้ว” ในขณะที่ โมโมะ ได้บอกว่า “หยุดไลฟ์สดแล้วนะคะ” โมโมะ พูดอีกในขณะที่กำลังมองที่กล้องว่า “ช่วยหยุดตามพวกเราด้วยนะคะ”

 

หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตที่ มิยากิ สาวๆ TWICE กำลังจะบินไปที่ ไอจิ สำหรับการแสดงอีก 3 รอบของคอนเสิร์ต TWICELIGHTS ในวันที่ 29 – 30 พฤศจิกายน และวันที่ 1 ธันวาคมที่จะถึงนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG twicetagram

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ