DAWN เปิดเผยถึงสิ่งที่เขากับฮยอนอาจะทำกับภาพถ่ายคู่บนออนไลน์ถ้าเกิดเลิกกัน

DAWN อดีตสมาชิกวง PENTAGON ที่เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวได้ไปปรากฏตัวในรายการ Radio Star ของ MBC

 

ในการออกอากาศรายการ Radio Star เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน DAWN ได้แชร์เรื่องราวเชิงลึกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขาและแฟนสาว 'ฮยอนอา'

นี่เป็นครั้งแรกที่ DAWN ไปปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ด้วยตัวเอง เขาเปิดเผยว่าฮยอนอาบอกให้เขาระมัดระวังคำพูด เมื่อคิมกูราแนะนำให้เขาตอบไปตามตรง DAWN บอกว่า "ผมก็โกหกไม่เก่งครับ"

DAWN และฮยอนอาปล่อยซิงเกิลในวันเดียวกันและจัดแสดงโชว์เคสด้วยกัน DAWN กล่าวว่า "ผมอันดับต่ำกว่า แต่พวกเราไม่ได้มุ่งเน้นที่อันดับและมันเป็นการแข่งขันมีอัธยาศัยดีต่อกัน พวกเราทำมันเพราะว่ามันคงจะเป็นแรงผลักดันที่ดี"

DAWN บอกต่อว่า "ฮยอนอาเป็นคนแรกที่สารภาพความรู้สึกก่อนและบอกว่าเราควรจะเดตกันแต่นั่นมันคือผม เมื่อตอนที่ผมเป็นเด็กฝึกหัดเคยมีช่วงที่ผมช่วยเธอในการแสดง เราเจอกันครั้งแรกและฮยอนอาบอกว่าเธอเริ่มชอบผมจากตอนนั้น"

เมื่อถูกถามว่า DAWN สนใจฮยอนอาเหมือนกันหรือเปล่า DAWN ตอบว่า "บอกตามตรงผมเปล่าเลย" คิมกูราบอกว่ามันเป็นธรรมดาเพราะเธอคือคนดังและ DAWN ยืนยันว่าเป็นเพราะเหตุผลนั้น

DAWN บอกอีกว่า "ฮยอนอาบอกว่าเธอรู้สึกสนใจผมมากขึ้นเพราะว่าผู้ชายคนอื่นแสดงออกว่าสนใจเธอ แต่ผมไม่ได้ทำ"

 

เกี่ยวกับชีวิตเดตของพวกเขา DAWN บอกว่าฮยอนอาน่ากลัวที่สุดตอนที่เธอโกรธและเรียกเขาด้วยชื่อจริง "ผมจะขอโทษก่อน ถ้าผมโกรธมีครั้งหนึ่งที่ฮยอนอาหันหลังให้ผมสบถอยู่ข้างหลังเธอดังนั้นเธอเลยไม่ได้ยิน"

นอกจากนี้เขายังอยากจะแก้ความเข้าใจผิดที่หลายคนดูเหมือนจะเข้าใจว่าฮยอนอาชอบเขามากกว่าเพราะเธอมักจะอัปโหลดภาพถ่ายคู่กันบนโซเชียลมีเดีย เขาอธิบายว่าเขาไม่ได้อัปรูปบ่อยมากเพราะเขารู้สึกอึดอัดกับการอัปโหลดภาพลักษณะนั้นของตัวเอง เขาชี้แจงว่า "ผมคิดว่าผมชอบเธอมากกว่านะครับ"

เมื่อถามถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นถ้าหากพวกเขาเลิกกัน DAWN แสดงความเห็นว่า "ผมเคยคุยเรื่องนี้กับฮยอนอา ผู้คนรอบตัวเราบอกว่า 'ถ้าพวกคุณเลิกกันหลังจากเดตแบบเปิดเผย ภาพถ่ายของพวกคุณจะยังอยู่เหมือนเดิมไหม คุณจะทำยังไงกับมัน?'"

DAWN อธิบายว่า "ฮยอนอาบอกว่า อย่าลบภาพถ่ายของเราถึงแม้เราจะเลิกกัน มันเป็นธรรมดาที่คนหนุ่มสาวจะออกเดตกันและเลิกกันและมันเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเดตกันอีกครั้ง มันคงจะเป็นความทรงจำที่ดี ดังนั้นผมคิดว่าการลบรูปถ่ายทั้งหมดไม่ใช่สไตล์ของเรา"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ