Mnet ประกาศ เลื่อนการคัมแบ็คของ IZ*ONE ออกไป

สาวๆ IZ*ONE ได้เลื่อนกับคัมแบ็คออกไป รวมทั้ง การออกอากาศคัมแบ็คโชว์ของพวกเธอด้วย!

 

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ต้นสังกัดของ IZ*ONE อย่าง Off the Record Entertainment ได้เผยในงานแถลงข่าวเกี่ยวกับการโชว์เคสคัมแบ็คของสาวๆ

โดยทาง Off the Record Entertainment ได้ออกมาบอกว่า “เรากำลังจะแจ้งให้ทราบว่า โชว์เคสของ IZ*ONE ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ได้ถูกยกเลิกแล้ว เราขอให้ทุกๆ คนเข้าใจด้วย”

และต่อมาในวันเดียวกัน ทาง Mnet ได้ออกเอกสารแถลงการณ์เกี่ยวกับการเลื่อนการคัมแบ็คของสาวๆ ออกไป โดยระบุว่า “สวัสดี นี่คือ Mnet …”

“... เราต้องขอโทษจริงๆ ที่ได้เป็นเหตุให้ทุกคนกังวลกับรายการของเรา ...”

 “... ทาง Off the Record Entertainment ได้ตัดสินใจที่จะเลื่อนการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกของ IZ*ONE ออกไป ซึ่งมีกำหนดการเดิมในวันที่ 11 พฤศจิกายน หลังจากที่ได้ตรวจสอบอย่างระมัดระวัง ถึงความคิดเห็นของผู้ชมและแฟนๆ ...”

 “... เรายังได้ตัดสินใจที่จะเลื่อนการออกอากาศ COMEBACK IZ*ONE BLOOM*IZ คัมแบ็คโชว์ของสาวๆ IZ*ONE ด้วย ซึ่งมีกำหนดการเดิมในวันที่ 11 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. (เวลาเกาหลี) ผ่านทาง Mnet, M2 และแชนแนลดิจิตอลอื่นๆ ...”

 “... เราต้องขอโทษอีกครั้งไปยังแฟนๆ และผู้ชม ที่กำลังรอคอยการโปรโมทของสาวๆ IZ*ONE ...”

“... อย่างไรก็ตาม เราขอให้ผู้สื่อข่าว งดเว้นจากการรายงานข่าวลือเกี่ยวกับศิลปินของเรา และหลีกเลี่ยงการสร้างเหยื่อผู้บริสุทธิ์”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi  

 ขอบคุณทวีตจาก Twitter official_izone

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ