Mnet อธิบายถึงวิธีที่ได้ปรับปรุง เพื่อความยุติธรรมในรายการออดิชั่นในอนาคต

ทาง Mnet ได้ประกาศจุดยืนของทางช่อง เกี่ยวกับรายการออดิชั่นในอนาคต และความยุติธรรมสำหรับผลโหวต

 

ในวันนี้ (7 พฤศจิกายน 2019) แหล่งข่าวจากทาง Mnet ได้บอกกับทางสำนักข่าว Star News ว่า “World Klass ซึ่งในตอนนี้ กำลังออกอากาศอยู่ ไม่ได้มีการโหวตผ่านการส่งข้อความแล้ว ..”

 “... ไม่เหมือนกับระบบ Produce ที่เลือกใช้วิธีการนั้น เรากำลังเลือกเมมเบอร์ผ่านภารกิจ, การประเมินของผู้เชี่ยวชาญ และการโหวตทาง V Live ข้อมูลประจำตัวของเมมเบอร์ที่ถูกเลือก จะถูกประกาศทุกสัปดาห์”

พวกเขายังได้บอกอีกว่า “นอกจากนี้ ในผู้เข้าแข่งขัน 20 คน เด็กฝึก 10 คน จะได้เดบิวท์ ไม่มีผู้เข้าแข่งขันคนไหน ที่เป็นเด็กฝึกจากต้นสังกัด”

นอกจากนี้ ทางสำนักงานได้พูดเกี่ยวกับ วิธีที่ Mnet ได้วางแผน เพื่อปรับปรุงรายการออดิชั่นในอนาคตของพวกเขา พวกเขาได้อธิบายว่า “ตอนจบของ Queendom และ Show Me the Money ได้เปิดตัวระบบ 'ผู้สังเกตการณ์' ซึ่งประกอบด้วยคนธรรมดาและคนแปลกหน้าที่ดูแลการโหวตด้วยข้อความเพื่อยืนยันผล ในอนาคต ทาง Mnet จะแนะนำระบบผู้สังเกตการณ์นี้ เพื่อดำเนินการระบบที่เป็นธรรม”

ทางสำนักงานยังได้บอกอีกว่า “Teen Singer จะมาแทนการใช้ระบบ Produce ซึ่งจะออกอากาศในปีหน้า จะใช้วิธีการที่จะเผยให้เห็นความสามารถของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน”

สุดท้ายทางสำนักงานได้ออกมาระบุว่า “ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับข้อโต้แย้งล่าสุดที่เกิดจาก Mnet เราต้องขออภัยและสะท้อนถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เราคิดว่ามันถูกต้อง ที่จะแสดงทางเลือกอื่นในรายการในอนาคต”

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทาง SBS ได้รายงานว่า รายการ Produce 101 ทั้ง 4 ซีซั่นของ Mnet ผู้อำนวยการผลิต อันจุนยอง ได้ยอมรับแล้วว่า ได้โกงผลโหวตของรายการในซีซั่นล่าสุด ก็คือ Produce X 101 ในปี 2019 และ Produce 48 ในปี 2018

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG worldklass 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ