รายการวาไรตี้โชว์ พูดเกี่ยวกับการปรากฏตัวของ IZ*ONE จะออกอากาศตามปกติหรือไม่

รายการวาไรตี้โชว์ได้พูดเกี่ยวกับว่า พวกเขาจะออกอากาศตอนที่กำลังจะมาถึงของพวกเขา ที่มีสาวๆ IZ*ONE ร่วมรายการหรือไม่

 

งานโชว์เคสคัมแบ็คของสาวๆ IZ*ONE ได้ถูกยกเลิกไป ตามที่มีการจัมกุม ผู้อำนวยการผลิต Produce101 อันจุนยอง ล่าสุด

ตามที่ทาง SBS ได้ระบุ อันจุนยอง ได้ยอมรับแล้วว่า ได้โกงผลการจัดอันดับของรายการ Produce 48 และ Produce X 101

สาวๆ IZ*ONE ได้มีตารางงานในการปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์ต่างๆ เพื่อโปรโมทการคัมแบ็คของพวกเธอ กับอัลบั้ม BLOOM*IZ และทีมงานของรายการ ได้ออกมาพูดถึงสถานะการปราฏกตัวของสาวๆ IZ*ONE แล้ว

สาวๆ IZ*ONE มีตารางการทำรายการคัมแบ็คพิเศษกับทาง Mnet ในชื่อ COMEBACK IZ*ONE BLOOM*IZ ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นวันที่พวกเธอได้คัมแบ็ค อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวจาก Mnet ได้บอกกับ Xportsnews ว่า “ในตอนนี้ เรากำลังพูดคุย เกี่ยวกับการออกอากาศรายการคัมแบ็คว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่”

แหล่งข่าวจากรายการ Idol Room ของ JTBC ได้ระบุว่า “เราได้อัดเทปรายการในตอนของสาวๆ IZ*ONE เสร็จแล้ว เรายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะออกอากาศตอนดังกล่าวหรือไม่ เราจะตัดสินใจตามการสรุปลผลสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ” รายการ Idol Room ที่สาวๆ IZ*ONE มีแพลนออกอากาศในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

รายการ My Little Television 2 ของ MBC ได้เผยจุดยืนของพวกเขาแล้วเช่นกัน เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เมมเบอร์ทั้งหมดของ IZ*ONE ได้ปรากฏตัวในการออกอากาศออนไลน์สำหรับ My Little Television 2 แต่ในรายการ TV ยังไม่ได้ออกอากาศ แหล่งข่าวจากรายการได้บอกว่า “เรากำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยภายใน ไม่มีการตัดสินใจใด ๆ”

จางวอนยอง และ ชเวเยนา IZ*ONE เป็นแขกรับเชิญในรายการ Amazing Saturday ของ tvN มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ แหล่งข่าวจากรายการได้ให้คำแถลงสั้นๆ ว่า พวกเขากำลังพูดคุยถึงการตัดสินใจว่าจะออกอากาศหรือไม่

แหล่างข่าวจากรายการ Busted! ซีซั่นที่ 2 ของ Netflix ได้ระบุว่า “เป็นเรื่องจริงที่สาวๆ IZ*ONE ได้ปรากฏตัวในรายการ ในตอนนี้ ไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับการปรากฏตัวของสาวๆ IZ*ONE จะมีการออกอากาศตามตารางโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณทวีตจาก Twitter official_izone 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ