SBS รายงานว่า อันจุนยอง ยอมรับแล้ว โกงผลอันดับ Produce 48 และ Produce X 101

SBS ได้รายงานว่า ผู้อำนวยการผลิต อันจุนยอง ได้ออกมายอมรับแล้วว่า ได้โกงผลการแข่งขัน Produce X 101 และ Produce 48

 

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หมายจับ 2 ฉบับสำหรับทีมงานโปรดักชั่น Produce X 101 ได้ถูกปล่อยออกมา หนึ่งในนั้น ประกอบด้วย อันจุนยอง ผู้อำนวยการผลิตของรายการ

ทาง SBS ได้รายงานเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนว่า จากนั้นหมด 4 ซีซั่นของรายการในซีรีส์ Produce 101 อันจุนยอง ได้ยอมรับว่า ได้โกงผลโหวต 2 ซีซั่นล่าสุด นั่นคือ Produce X 101 ในปี 2019 และ Produce 48 ในปี 2018

อันจุนยอง ถูกจับใน 2 ข้อหา คือ การทุจริต และการละเมิดความไว้วางใจโดยการติดสินบน ตามที่ทาง SBS ได้ระบุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มต้นตั้งแต่ครึ่งปีหลังของปีที่ผ่านมา อันจุนยอง ได้รับความบันเทิงมากกว่า 40 ครั้งในสถานบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ในกังนัมซึ่งจ่ายโดยเอเจนซี่ จำนวนเงินที่ใช้ไปสำหรับการนี้มีการกล่าวกันว่ามากกว่า 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.6 ล้านบาท)

SBS ได้รายงานว่า ในระหว่างการสอบสวน อันจุนยอง ได้ยอมรับข้อสงสัย เกี่ยวกับการโกงผลการจัดอันดับของ Produce X 101 และ Produce 48 เขาได้ปฏิเสธข้อสงสัย เกี่ยวกับการโกงผลการจัดอันดับใน 2 ซีซั่นแรก ของ Produce 101

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการค้นหาและจับกุม ต้นสังกัดที่เป็นบ้านของเด็กฝึก ที่การจัดอันดับถูกสงสัยว่ามีการโกงผลเพิ่มเติม

เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวนของพวกเขาต่อไป ในรายการออดิชั่นอื่นๆ ที่โปรดิวซ์โดย Mnet

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณคลิปจาก Mnet Official Mnet K-POP

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ