SuperM, BTS, แทยอน, MONSTA X ไต่อันดับ World Albums Chart ของ Billboard

ทาง Billboard ได้ปล่อยชาร์ต World Albums Chart สำหรับสัปดาห์ประจำวันที่ 9 พฤศจิกายน!

 

หนุ่มๆ SuperM ยังอยู่ในอันดับที่ 1 กับมินิอัลบั้ม SuperM: The 1st Mini Album ของพวกเขา เป็นสัปดาห์ที่ 4 

อัลบั้ม Map of the Soul: Persona ของ BTS ยังรักษาอันดับที่ 2 ได้ดี ในสัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์ที่ 29 ของหนุ่มๆ บนชาร์ต อัลบั้ม BTS WORLD (สัปดาห์ที่ 18) และ Love Yourself: Answer (สัปดาห์ที่ 62) ได้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 4 และ 5 ตามลำดับ ในขณะที่ Love Yourself: Tear (สัปดาห์ที่ 76) ได้ตกมาอยู่ในอันดับที่ 6

อัลบั้ม Purpose: The 2nd Album ของ แทยอน เมมเบอร์สาวจากวง Girls’ Generation ประกอบด้วยเพลงไตเติลอย่างเพลง Spark ได้เดบิวท์ใน World Albums Chart ในอันดับที่ 9

เป็นการเดบิวท์อีกเช่นกัน สำหรับอันดับที่ 10 ในสัปดาห์นี้ อย่างหนุ่มๆ MONSTA X กับอัลบั้ม FOLLOW – FIND YOU ที่ประกอบด้วยเพลงไตเติลอย่างเพลง Follow

อัลบั้ม Take Over The Moon: The 2nd Mini Album ของ WayV ได้มาอยู่ในอันดับที่ 12 เป็นสัปดาห์แรกของชาร์ต มินิอัลบั้มประกอบด้วยเพลงไตเติลอย่างเพลง Moonwalk และเพลง B-Side อย่างเพลง Love Talk ซึ่งได้ปล่อยออกมาเป็นภาพอังกฤษด้วย

อัลบั้ม The Dream Chapter: MAGIC ของ TXT ได้มาอยู่ในอันดับที่ 12 เป็นสัปดาห์ที่ 2 ของชาร์ต ในขณะที่อัลบั้ม We Are Superhuman (สัปดาห์ที่ 23) ของ NCT 127 ได้อยู่ในชาร์ตเพลงอันดับที่ 15

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณคลิปจาก SMTOWN starshipTV

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ