เจ้าหน้าที่ ของดการออกนอกประเทศของ โปรดิวเซอร์ PDx101 และ รองประธาน Starship

ตำรวจขอให้มีการออกใบอนุญาตงดการเดินทางกับโปรดิวเซอร์บางรายของ Produce X 101 ของ Mnet และรองประธาน Starship Entertainment สำหรับข้อสงสัยเกี่ยวกับการลงคะแนนเสียง

 

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทาง No Cut News ได้รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอให้มีการออกใบอนุญาตงดการเดินทาง ของโปรดิวเซอร์บางรายของ CJ ENM และ รองประธาน Starship Entertainment

ผู้ที่ถูกงดการเดินทาง ประกอบด้วย อันจุนยอง (ผู้อำนวยการผลิต), คิม (หัวหน้าฝ่ายผลิต) และ อี (โปรดิวเซอร์) ของ CJ ENM รวมทั้งรองประธาน คิม ของ Starship Entertainment เมื่อวันที่ 1พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ออกหมายจับบุคคลเหล่านี้เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา และถูกสอบสวนเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนเพื่อตรวจสอบความถูกต้องของใบสำคัญแสดงสิทธิ การตัดสินของศาลเกี่ยวกับใบสำคัญแสดงสิทธิจะประกาศในภายหลังในวันนี้ ในวันเดียวกันนั้น Mnet ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษที่ทำให้เกิดการโต้เถียงและยืนยันความตั้งใจที่จะร่วมมือกับการสืบสวน

นอกเหนือจากการค้นหาและการจับกุมที่ดำเนินการใน CJ ENM สำหรับความสงสัยในการจัดการโหวตรายการ Idol School เมื่อเดือนที่ผ่านมา การค้นหาและการจับกุมเพิ่มเติมใน CJ ENM และทางสังกัด ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตามที่ MoneyS ได้ระบุ นี่เป็นครั้งแรกที่มีสังกัดอยู่ในการสอบสวน ได้ถูกค้นหาและจับกุม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณคลิปจาก Mnet K-POP

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ