SM จับคู่ Creative Artists Agency โปรโมท SuperM และ NCT 127 ในระดับโลก

SM Entertainment ได้จับคู่ร่วมธุรกิจกับ Creative Artists Agency (หรือ CAA) เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของ SuperM และ NCT 127 ในระดับโลก!

 

อีซูมาน โปรดิวเซอร์ของ SM Entertainment และ CEO ร่วม อย่าง คิมยองมิน ได้พบกับ Richard Lovett ประธานของ CAA ที่สำนักงานใหญ่ CAA ที่ ลอสแอนเจลิส เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อเซ็นสัญญาข้อตกลงในการโปรโมทกิจกรรมของ SuperM และ NCT127 ในระดับโลก

อีซูมาน โปรดิวเซอร์ของ SM Entertainment ใช้เครือข่ายที่กว้างขวางทั่วโลกของเขา ในการเจรจากับ CAA เกี่ยวกับความพยายามทางธุรกิจร่วมกันในความบันเทิงประเภทต่างๆ เช่น คอนเสิร์ต การผลิตรายการทีวี โฆษณา ไลฟ์สไตล์บริการด้านอาหาร และอื่นๆ

Richard Lovett ประธานของ CAA ได้แชร์ว่า “เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจในการชมการแสดงของ SM โปรดิวเซอร์ อีซูมาน และทีมงานที่ยอดเยี่ยมของเขา มีความชำนาญในการค้นหาศิลปินที่มีพลังและเสน่ห์สูง SM มีฐานแฟนๆ ในระดับโลกจำนวนมาก และเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับทีมที่น่าทึ่งเพื่อช่วยให้พวกเขาเติบโตต่อไป เราตื่นเต้น”

ทาง อีซูมาน ได้บอกว่า “เรามีความสุขที่ได้ทำงานกับต้นสังกัด CAA บริษัทบันเทิงและกีฬาอเมริกันที่ใหญ่ที่สุด และผ่าน CAA เราคาดหวังว่าจะเห็น SuperM และ NCT 127 เติบโตมากขึ้นในตลาดเพลงทั่วโลก โดยเริ่มต้นที่สหรัฐอเมริกา สัญญานี้จะเริ่มต้นด้วยการร่วมมือกัน และด้วยความรู้ของเรา ในฐานะผู้ผลิต เราจะให้ทิศทางใหม่สำหรับธุรกิจบันเทิงระดับโลก และแสดงให้เห็นถึงเนื้อหาที่มีวิวัฒนาการขึ้น”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณคลิปจาก SMTOWN 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ