Love Poem ของ IU เป็นเพลงที่ 5 ของปี 2019 ที่ได้ Perfrct All-Kill ชาร์ตเพลง

เพลงพรีรีลีสของ IU อย่างเพลง Love Poem ได้รับ Perfect All-Kill ในชาร์ตเพลง! เป็นเพลงที่ 5 ของ ปี 2019

 

เพลง Love Poem ได้รับ Perfect All-Kill ในอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงรายวัน และเรียลไทม์ ของ Melon, Genie, Bugs และ Soribada ชาร์ตเพลงเรียลไทม์ของ Flo และ ชาร์จเพลงรายสัปดาห์ และ เรียลไทม์ของ Instiz’s iChart

Naver Music ได้ดำเนินบริการต่อ และ Mnet ได้รวมกับ Genie แล้ว ดังนั้น ทั้ง 2 ชาร์ตนี้เพิ่งจะถูกลบออกจากเกณฑ์การนับ

 

Instiz’s iChart ได้ยืนยันว่า IU ได้รับ Perfect All-Kill ในวันนี้ (4 พฤศจิกายน 2019) เวลา 12.30 น. (เวลาเกาหลี) นี่เป็นเพลงที่ 5 ของปี 2019 ที่ได้รับ Perfect All-Kill

หลังจากเพลง Boy With Luv ของ BTS เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา, เพลง Workaholic ของ BOL4 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา, เพลง How Can I love the Heartbreak, You’re the One I Love ของ AKMU เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และเพลงล่าสุดอย่างเพลง Fame ของ MC Mong เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เพลง Love Poem ได้ประสบความสำเร็จบนชาร์ตเพลงเป็นเวลาสั้นๆ เพลงดังกล่าวถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงเรียลไทม์ภายใน 2 ชั่วโมงหลังจากปล่อยเพลง ได้รับรอง All-Kill เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน และตอนนี้ ก็ได้ Perfect All-Kill ด้วย

ในวันนี้ (4 พฤศจิกายน 2019) IU ได้ปล่อนทีเซอร์และวันปล่อยเพลง สำหรับมินิอัลบั้มที่กำลังจะมาของเธอ ในชื่ออัลบั้มว่า Love Poem ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG dlwlrma 

ขอบคุณทวีตจาก Twitter instiz_ichart 

  บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ